Warning (2): DOMDocument::createElement(): unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Manchester City [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4083]
Warning (2): DOMDocument::createElement() [domdocument.createelement]: unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Manchester City trong khuôn khổ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh ngày date [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4092]
Warning (2): DOMDocument::createElement() [domdocument.createelement]: unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Manchester City [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4105]
<atom:link href="https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035455.html?page=" rel="self" type="application/rss+xml"/> <link>https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035455.html?page=</link> <description/> <lastBuildDate>Thu, 25 Jan 2024 21:56:57 +0700</lastBuildDate> <language>vi</language> <sy:updatePeriod>hourly</sy:updatePeriod> <sy:updateFrequency>1</sy:updateFrequency> <image> <url>https://image.langtuccau.com.vn/uploads/mauricio-pochettino-mikel-arteta18_662b089c8eec4.webp</url> <title/> <link>https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035455.html</link> <width>1200</width> <height>628</height> </image> <item> <title>De Bruyne phũ phàng với bản thân sau lần đầu tiên đánh đầu ghi bàn tại Premier League https://langtuccau.com.vn/news/de-bruyne-phu-phang-voi-ban-than-sau-lan-dau-tien-danh-dau-ghi-ban-tai-premier-league.html Fri, 26 Apr 2024 11:29:47 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/de-bruyne-phu-phang-voi-ban-than-sau-lan-dau-tien-danh-dau-ghi-ban-tai-premier-league.html Nhạc trưởng của Manchester City đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau siêu phẩm bằng đầu vào lưới Brighton.

Chiến thắng 4-0 trước Chim mòng biển đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm.

Cú đánh đầu của De Bruyne ở phút thứ 17 đã đưa The Citizens vượt lên dẫn trước. Không lâu sau đó, 2 bàn thắng của Phil Foden đã giúp Man City dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một.

Trong hiệp 2, Julian Alvarez đã ghi bàn thắng thứ 4 để ấn định chiến thắng cho Man City, qua đó giúp Nửa xanh thành Manchester vượt qua Liverpool trên BXH Premier League.

Kevin De Bruyne ăn mừng
Kevin De Bruyne đã có bàn thắng bằng đầu tại Premier League.

Bàn mở tỷ số của De Bruyne là bàn thắng thứ 6 của anh trong mùa giải này.

Đáng chú ý, đây chính là bàn thắng đầu tiên được ghi bằng đầu của De Bruyne tại Premier League, mặc dù tiền vệ người Bỉ đã có 252 lần ra sân cho Manchester City từ năm 2015 cho đến nay.

Cầu thủ 32 tuổi đã thực hiện một pha đánh đầu vào góc cao sau đường chuyền của Kyle WalkerChia sẻ về tình huống ghi bàn bằng đầu khó tin của mình sau trận đấu, De Bruyne nói:

“Tôi không giỏi chơi đầu. Kyle Walker đã thực hiện một quả tạt tốt, và tôi nghĩ lao tới đánh đầu là cách duy nhất để ghi bàn. Đúng là tôi đã ghi bàn, nhưng tôi không giỏi đánh đầu.”

Nói về màn trình diễn của các Man City trước đội chủ sân Amex, nhạc trưởng của The Citizens đã thẳng thắn bày tỏ sự hài lòng:

“Đó là một trận đấu hay. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một. Mỗi trận đấu đều có rất nhiều áp lực. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chuẩn bị thật tốt và giành chiến thắng.”

De Bruyne và Foden phỏng vấn
Cầu thủ người Bỉ cho rằng anh không giỏi đánh đầu.

HLV Pep Guardiola cũng đã bình luận về pha ghi bàn của De Bruyne, nhà cầm quân người Đức nói sau trận đấu:

“Đó là một pha đánh đầu tuyệt vời. Tôi rất muốn xem cậu ấy làm vậy nhiều hơn nữa.”

Manchester City sẽ đến làm khách trước Nottingham Forest vào 22h30 chủ nhật tuần này theo giờ Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để De Bruyne làm giàu thêm thành tích ghi bàn của mình ở mùa này, qua đó góp phần giúp Man City theo đuổi chức vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp.

]]>
Lập cú đúp vào lưới Brighton, Phil Foden sánh ngang với Messi và Haaland https://langtuccau.com.vn/news/lap-cu-dup-vao-luoi-brighton-phil-foden-sanh-ngang-voi-messi-va-haaland.html Fri, 26 Apr 2024 09:58:19 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/lap-cu-dup-vao-luoi-brighton-phil-foden-sanh-ngang-voi-messi-va-haaland.html Sau khi lập cú đúp trong trận đấu vừa diễn ra giữa Manchester City và Brighton. Phil Foden đã sánh ngang với Erling HaalandLionel Messi.

Tuyển thủ người Anh đã đạt được một thành tựu đặc biệt. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Foden đã ghi được bàn thứ 50 trong sự nghiệp tại Premier League

Cầu thủ chạy cánh của The Citizens đã trở thành người thứ ba dưới trướng Pep Guardiola đạt được cột mốc này khi mới 23 tuổi. Trước đó, chỉ có Messi và Haaland làm được điều này.

Man City đang tiếp tục cạnh tranh với Liverpool Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Phil Foden và De Bruyne
Phil Foden cùng với Erling Haaland và Lionel Messi đạt được cột mốc đặc biệt dưới trướng Pep Guardiola.

Pha đánh đầu của Kevin De Bruyne, cú đúp của Foden và bàn thắng của Julian Alvarez đã giúp Man City giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân của Brighton và giành lấy 3 điểm quan trọng.

Hiện tại, tuyển thủ người Anh đã ghi được 24 bàn và có 10 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man City, mùa giải này của Foden đã thành công ngoài sự mong đợi.

Chiến thắng trước đội chủ sân Amex đã giúp Man City có 76 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm và còn một trận chưa đá. Trận thắng này cũng là mình chứng cho việc Man City đã trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Champions League vào tuần trước.

Theo Opta, The Citizens là đội thứ tư ghi hơn 4 bàn trong 4 trận liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 4 năm 2000, sau Manchester United vào tháng 5 năm 2022 và Arsenal vào tháng 3 năm 2024.

Foden ăn mừng
Foden đã có 24 bàn thắng, 10 kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Man City.

Hiện tại, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tập trung vào 2 đấu trường còn lại, đó là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Sau khi chia tay Champions League, đội chủ sân Etihad sẽ dồn toàn bộ lực lượng cho 2 đấu trường này để tiếp tục duy trì thế thống trị tại nước Anh.

Nhà ĐKVĐ của Premier League sẽ cố gắng để kéo dài chuỗi trận thắng của mình trong trận đấu gặp Nottingham Forest, một đội bóng đang chật vật tìm một suất trụ hạng.

Trận đấu giữa Man City vs Nottingham Forest sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 28/4 theo giờ Việt Nam. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Pep Guardiola và các học trò.

Việc giành lại ngôi đầu từ tay Arsenal có lẽ chỉ là vấn đề thời gian đối với Nửa xanh thành Manchester.

]]>
Lập siêu phẩm, De Bruyne được so sánh với huyền thoại Arsenal và Man United https://langtuccau.com.vn/news/lap-sieu-pham-de-bruyne-duoc-so-sanh-voi-huyen-thoai-arsenal-va-man-united.html Fri, 26 Apr 2024 08:59:22 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/lap-sieu-pham-de-bruyne-duoc-so-sanh-voi-huyen-thoai-arsenal-va-man-united.html Trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton, De Bruyne đã mở tỷ số cho The Citizens với một pha bay người đánh đầu tuyệt đẹp.

Ở phút 17, Kyle Walker có pha dâng cao bên cánh phải. Hậu vệ người Anh đã nhận bóng từ Foden, trước khi tung ra đường kiến tạo để De Bruyne băng vào đánh đầu tung lưới Brighton.

Sau trận đấu, người hâm mộ đã so sánh bàn thắng của tiền vệ người Bỉ với pha lập công ở World Cup 2014 của Van Persie.

Tiền đạo người Hà Lan cũng có bàn thắng bằng đầu tương tự De Bruyne trong trận đấu với Tây Ban Nha hồi năm 2014.

De Bruyne đánh đầu
De Bruyne đã mở tỷ số cho The Citizens với một pha bay người đánh đầu tuyệt đẹp.

Van Persie đã bay người đánh đầu khi nhận đường chuyền dài của Daley Blind, góp phần vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Hà Lan trước Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2014.

Huyền thoại người Hà Lan đã từng chơi cho cả ArsenalMan UnitedGiới mộ điệu cho rằng bàn thắng của De Bruyne và Van Persie giống nhau một cách kỳ lạ. Trên MXH, một tài khoản đã viết:

"De Bruyne đã ghi một siêu phẩm giống hệt bàn thắng lịch sử của Van Persie."

Một CĐV khác nói: "Van Persie sẽ phải tự hào về Kevin De Bruyne."

Jamie Redknapp cũng đã ví bàn thắng mở tỷ số cho Man City với siêu phẩm mang tính biểu tượng của Van Persie, trên Sky Sports, ông nói:

"De Bruyne đã ghi bàn giống như Robin van Persie. Thật không thể tin được."

Bàn thắng được mệnh danh "người Hà Lan bay" của cựu cầu thủ Arsenal đã giành được vị trí thứ ba tại lễ trao giải Puskas 2014. Bàn thắng đẹp nhất năm đó thuộc về James Rodriguez với pha ghi bàn bằng cú vô lê vào lưới Uruguay.

Van Persie đánh đầu
Bàn thắng của De Bruyne được so sánh với Robin van Persie tại World Cup 2014.

Siêu phẩm trên sân Amex cũng đánh dấu lần đầu tiên De Bruyne ghi bàn bằng đầu tại Premier League.

Bàn thắng của cựu cầu thủ Wolfsburg đã khơi dậy sức sống cho đội bóng của Pep Guardiola, họ nhanh chóng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 3-0 trước khi hiệp một kết thúc.

Chiến thắng 4-0 ngay trên sân của Brighton đã giúp Man City áp sát ngôi đầu bảng của Arsenal. The Citizens hiện đang kém Pháo thủ 1 điểm trên BXH trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

]]>
Pep buông lời 'thật lòng' về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng Brighton https://langtuccau.com.vn/news/pep-buong-loi-that-long-ve-co-hoi-vo-dich-cua-liverpool-sau-tran-thang-brighton.html Fri, 26 Apr 2024 08:47:03 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/pep-buong-loi-that-long-ve-co-hoi-vo-dich-cua-liverpool-sau-tran-thang-brighton.html Sau khi Man City đè bẹp Brighton 4-0 vào rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định rằng Liverpool vẫn có thể vượt qua Manchester City và Arsenal để trở thành nhà vua mới của nước Anh.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch thứ tư liên tiếp sau khi hủy diệt Brighton trong trận cầu thuộc vòng 33 Premier League.

Các bàn thắng của Kevin De Bruyne và Julian Alvarez, xen kẽ với cú đúp của Phil Foden, đã giúp The Citizens giành được ba điểm ngay tại sân The Amex.

Ake và tập thể Man City
Man City đè bẹp Brighton ngay trên sân khách.

Hiện tại, Arsenal vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng Manchester City chỉ xếp sau với khoảng cách một điểm và còn một trận chưa đá.

Trong khi đó, Liverpool đang kém hai điểm và nhiều người tin rằng cơ hội lên ngôi của The Kop đã khép lại khi đội bóng vùng Merseyside để thua hai trận thua liên tiếp trước Crystal PalaceEverton.

Sau thất bại 0-2 tại trận derby với Everton, cả Jurgen KloppVirgil van Dijk đã rất bi quan về khả năng nâng cúp của Lữ đoàn đỏ. 

Mặc dù vậy, Pep khẳng định rằng đoàn quân Jurgen Klopp vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy cuộc cạnh tranh cho ngôi vương chỉ còn là vấn đề giữa Man City và Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với BBC Sport: 

"Không phải vậy. Những gì Liverpool trải qua, hai trận thua liên tiếp, nó có thể xảy ra với Arsenal. Thậm chí điều đó cũng có thể xảy ra với chúng tôi.

Quan trọng là chúng tôi vẫn ở đó. Mùa giải còn rất nhiều trận đấu. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. 

HLV Pep và HLV Klopp
Pep đánh giá Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League.

Chúng tôi phải nghỉ ngơi. Bây giờ chỉ cần phục hồi và tiến tới trận đấu kế tiếp."

Kết quả trước Brighton không chỉ giúp City thu hẹp điểm số với Arsenal mà còn giảm khoảng cách về hiệu số bàn thắng, (48 so với 56 của Pháo thủ).

Vào Chủ nhật tới, nhà đương kim vô địch sẽ hành quân đến City Ground để chạm trán Forest. Arsenal sẽ thi đấu trên sân đối thủ truyền kiếp Tottenham, trong khi Liverpool sẽ ra sân vào thứ Bảy khi làm khách trên sân West Ham.

]]>
Pep thông báo tin vui và tin buồn về lực lượng trước cuộc chạm trán Brighton https://langtuccau.com.vn/news/pep-thong-bao-tin-vui-va-tin-buon-ve-luc-luong-truoc-cuoc-cham-tran-brighton.html Thu, 25 Apr 2024 16:08:08 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/pep-thong-bao-tin-vui-va-tin-buon-ve-luc-luong-truoc-cuoc-cham-tran-brighton.html Huấn luyện viên Pep Guardiola vừa lên tiếng xác nhận rằng Erling Haaland sẽ không tham gia cuộc đối đầu giữa Manchester City và Brighton. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết Phil FodenJohn Stones hoàn toàn có thể ra sân trong chuyến hành quân đến The Amex diễn ra vào rạng sáng mai.

Haaland đã vắng mặt trong trận bán kết Cúp FA giữa Man City và Chelsea hồi cuối tuần trước vì một vấn đề về cơ bắp và chưa trở lại tập luyện cùng đội một.

Một trụ cột khác của Man City là Phil Foden đã ra sân trọn vẹn 90 phút tại Wembley

Tiền vệ tấn công người Anh sau đó vắng mặt trong buổi tập vào ngày Thứ ba và đã xuất hiện nhiều nghi ngại về việc anh gặp vấn đề sức khỏe trước chuyến hành quân đến bờ biển phía nam. 

Foden chỉ tay lên trời
Foden đang là trụ cột không thể thay thế tại Man City.

Tuy nhiên, dường như chàng trai sinh năm 2000 đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân ở trận đấu tại The Amex.

Stones, người được thay ra ở hiệp một tại Wembley, đã được bắt gặp trong buổi tập vào ngày Thứ ba và có thể cùng Foden xuất phát ngay từ đầu ở cuộc đối đầu với Brighton. 

Man City chắc chắn sẽ muốn giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách so với đội đầu bảng Arsenal.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola đã được hỏi về tình hình của Haaland, Foden và Stones. Và nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

"Erling chưa sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Còn hai cầu thủ còn lại, họ đã sẵn sàng." 

 Khi được hỏi về mức độ nghiêm trọng của Haaland, Guardiola trả lời: "Không, điều đó không làm tôi quan ngại. Đó không phải là một vấn đề lớn, nhưng cậu ấy không được phép tham gia trận đấu này."

Pep và trò cưng Erling Haaland
Pep xác nhận Haaland sẽ không ra sân ở chuyến hành quân đến Brighton.

Ngoài ra, Pep còn phản đối ý kiến cho ​​rằng ông sẽ xem cuộc đối đầu với Brighton như một cơ hội để xoay tua đội hình trong giai đoạn khó khăn của mùa giải.

"Tôi không biết, tôi không hiểu xoay tua ở đây có nghĩa là gì? Các cầu thủ đều xứng đáng được ra sân," nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay.

"Tôi hiểu mỗi huấn luyện viên đều có đội hình xuất phát của riêng họ, nhưng các cầu thủ đều có đóng góp của riêng mình.

Ngày mai là một trong những chướng ngại khó nhất của mùa giải, đó là trận đấu trên sân khách với Brighton. Nếu nhìn vào lịch thi đấu của Man City, đây là một trong những thử thách lớn nhất đối với chúng tôi."

]]>
Haaland và Foden báo tin dữ cho Man City trước trận gặp Brighton https://langtuccau.com.vn/news/haaland-va-foden-bao-tin-du-cho-man-city-truoc-tran-gap-brighton.html Wed, 24 Apr 2024 14:21:05 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/haaland-va-foden-bao-tin-du-cho-man-city-truoc-tran-gap-brighton.html Bộ đôi tiền đạo hàng đầu của Man City, Erling Haaland và Phil Foden, đã vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh gặp Brighton.

Haaland đã không thể tham gia trận bán kết FA Cup với Chelsea do gặp vấn đề về cơ bắp, anh được thay thế bởi Julian Alvarez trong đội hình xuất phát. Tiền đạo người Na Uy cũng đã rời sân trong hiệp phụ của trận thua Real Madrid tại tứ kết Champions League hồi giữa tuần trước.

Sau trận đấu với Chelsea vào ngày 20/4, HLV Pep Guardiola đã nói với BBC Sport rằng:

"Haaland đã gặp chấn thương. Tôi nghĩ tình hình không quá nghiêm trọng, nhưng hôm nay anh ấy không thể ra sân tập. Tôi không biết liệu anh ấy có thể trở lại trong trận đấu tiếp theo với Brighton hay không."

Erling Haaland và Phil Foden
Erling Haaland và Phil Foden đã vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Brighton.

Về phần Foden, anh đã chơi toàn bộ 120 phút trong trận đấu với Chelsea để giúp Man City giành vé vào chung kết FA Cup. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh này cũng vắng mặt trong buổi tập của Man City vào hôm qua.

The Citizens sẽ có buổi tập cuối cùng vào hôm nay (24/4) trước khi di chuyển đến sân Amex của Brighton. Hiện tại, vẫn chưa rõ Haaland và Foden có thể tham gia trận đấu với Brighton hay không.

Trong khi đó, trung vệ John Stones đã tham gia buổi tập cùng toàn đội. Trước đó, cầu thủ này đã rời sân sau hiệp một trong trận đấu với Chelsea, dấy lên những lo ngại về tình trạng thể lực của anh. Tuy nhiên, Stones dường như đã hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu với Brighton.

HLV Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ có một cuộc chia sẻ thông tin với báo chí. Trước đó, trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Chelsea, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ trích lịch thi đấu của Premier League, ông cho rằng BTC giải Ngoại hạng Anh đã đưa ra một lịch thi đấu "không thể chấp nhận được".

Pep
Pep Guardiola đã chỉ trích lịch thi đấu của Premier League.

Nhà cầm quân từng dẫn dắt Barcelona chia sẻ thêm với BBC Sport:

"Tôi không thể chấp nhận lịch thi đấu này. Nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các cầu thủ. Chúng tôi đã đá 120 phút với Real Madrid, sau đó lại phải đá FA Cup với Chelsea. Tôi phải lên tiếng để bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ."

]]>