Warning (2): DOMDocument::createElement(): unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Arsenal [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4083]
Warning (2): DOMDocument::createElement() [domdocument.createelement]: unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Arsenal trong khuôn khổ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh ngày date [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4092]
Warning (2): DOMDocument::createElement() [domdocument.createelement]: unterminated entity reference  Hove Albion đấu với Arsenal [APP/Plugin/Football/Controller/MatchesController.php, line 4105]
<atom:link href="https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035485.html?page=" rel="self" type="application/rss+xml"/> <link>https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035485.html?page=</link> <description/> <lastBuildDate>Mon, 29 Jan 2024 12:25:14 +0700</lastBuildDate> <language>vi</language> <sy:updatePeriod>hourly</sy:updatePeriod> <sy:updateFrequency>1</sy:updateFrequency> <image> <url>https://image.langtuccau.com.vn/uploads/avatarpremierleague_6604d89deb3c6.webp</url> <title/> <link>https://langtuccau.com.vn/rss/match/posts-1035485.html</link> <width>1200</width> <height>628</height> </image> <item> <title>Người hâm mộ 'nóng mặt' khi Arsenal được hưởng quả phạt đền trước Brighton https://langtuccau.com.vn/news/nguoi-ham-mo-nong-mat-khi-arsenal-duoc-huong-qua-phat-den-truoc-brighton.html Sun, 07 Apr 2024 12:00:00 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/nguoi-ham-mo-nong-mat-khi-arsenal-duoc-huong-qua-phat-den-truoc-brighton.html Nhiều cổ động viên đã tỏ ra cực kỳ tức giận khi Arsenal được hưởng quả phạt đền trong trận đấu vòng 32 Premier League.

Sau một khởi đầu đầy khó khăn trước Chim mòng biển, Arsenal bất ngờ được hưởng quả penalty ở phút thứ 32, sau khi VAR xác nhận Tariq Lamptey đã phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Bukayo Saka đã không mắc một sai lầm nào để khai thông thế bế tắc, mở màn cho thắng lợi đậm đà sau đó.

Arsenal tạm vươn lên đầu BXH sau khi đánh bại Brighton 3-0
Arsenal tạm vươn lên đầu BXH sau khi đánh bại Brighton 3-0.

Tuy nhiên, đoạn video phát lại cho thấy Lamptey đã chạm vào bóng trước khi đốn ngã Jesus. Và điều này khiến nhiều người hâm mộ (không chỉ Brighton) nóng mặt với quyết định của tổ trọng tài.

Một cổ động viên phản ứng gay gắt trên X (Twitter): "Không hiểu sao trọng tài lại có thể thổi phạt đền pha bóng đó? Đúng là một quyết định đáng xấu hổ."

Một người khác trả lời: "Doku chạm bóng trước nên pha té ngã của Mac Allister không được công nhận. Tình huống của Lamptey cũng tương tự nhưng trọng tài lại xác nhận penalty. Hãy làm điều gì đó có ý nghĩa hơn đi."

Cổ động viên thứ ba nói thêm: "Rõ ràng Lamptey đã chạm vào bóng trước khi đụng chân Jesus... Quyết định thổi phạt đền là KHÔNG ĐÚNG ĐẮN!"

Một người khác mỉa mai: "Lamptey chạm vào bóng thì thổi penalty, trong khi Odegaard chơi bóng rổ trong vòng cấm thì trọng tài bỏ qua. Oke đã hiểu."

Một cổ động viên khác tiếp tục so sánh: "MacAllister bị đạp vào ngực thì không thổi, đến khi Lamptey phá bóng hợp lệ lại thổi. Hay đấy!"

Pha té ngã của Jesus khiến nhiều cổ động viên nóng mặt
Pha té ngã của Jesus khiến nhiều cổ động viên nóng mặt.

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả cựu danh thủ Danny Gabbidon cũng tỏ ra khó hiểu với quyết định của VAR. Phát biểu trên sóng BBC Radio 5 Live, ông nói:

"Liệu Tariq Lamptey đã chạm vào bóng hay chưa? Có vẻ như chân trái của cậu ta đã thực sự tiếp xúc với trái bóng."

Thắng lợi 3 sao ngay tại Amex giúp Pháo Thủ tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Liverpool, khi hơn đối thủ 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Arsenal sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận tiếp đón Bayern Munich trong trậ tứ kết lượt đi Champions League.

]]>
Arsenal phả hơi nóng vào Liverpool và Man City sau chiến thắng trước Brighton https://langtuccau.com.vn/news/arsenal-pha-hoi-nong-vao-liverpool-va-man-city-sau-chien-thang-truoc-brighton.html Sun, 07 Apr 2024 11:30:00 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/arsenal-pha-hoi-nong-vao-liverpool-va-man-city-sau-chien-thang-truoc-brighton.html Arsenal đã chiếm lại ngôi đầu bảng EPL từ Liverpool với chiến thắng 3-0 trước Brighton.

Bukayo Saka, Kai HavertzLeandro Trossard là những người đã ghi bàn giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm, nâng tổng số điểm ở EPL của họ lên 71 điểm - hơn đoàn quân của Jurgen Klopp một điểm.

Nếu muốn giành lại ngôi đầu bảng, Liverpool phải đánh bại Man United tại Old Trafford vào tối chủ nhật.

Arsenal của HLV Arteta hiện đã thắng 10 trong số 11 trận đấu đã qua. Và trong trận đối đầu với Brighton, dù chiếm ưu thế lớn nhưng họ phải cần đến một quả phạt đền mới có thể vượt lên dẫn trước.

Gabriel Jesus bị Tariq Lamptey phạm lỗi trong vòng cấm, và Saka đã thực hiện cú đá mẫu mực ghi bàn thắng thứ 14 tại EPL trong mùa giải.

Arsenal nhân đôi cách biệt sau khi Jorginho kiến ​​tạo cho Havertz bằng một pha chạm bóng đơn giản. Trossard ấn định tỷ số 3-0 với một pha dứt điểm chuẩn xác.

Đã 2 thập kỷ trôi qua, Pháo thủ không biết đến mùi vị vô địch EPL là gì dưới thời Arsene Wenger. Nhưng năm nay, họ đã rút kinh nghiệm từ sự hụt hơi đáng tiếc ở những vòng đấu cuối mùa trước.

các cầu thủ arsenal ăn mừng
Arsenal trở lại đỉnh BXH sau chiến thắng dễ dàng trước Brighton.

Về phía Man City, De Bruyne đã lập cú đúp trong khi Erling Haaland đã ghi bàn thắng thứ 19 trong mùa giải, giúp Man Xanh đánh bại Palace với 4-2 tại Selhurst Park.

Ở trận đấu này, Mateta bất ngờ đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Nhưng De Bruyne đã san bằng tỷ số ở phút thứ 13, với một cú cứa lòng đẳng cấp vào góc cao khung thành.

Tiếp đó, Rico Lewis giúp đoàn quân Pep Guardiola vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Chưa dừng lại, Haaland dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 sau đường chuyền của De Bruyne.

Cựu sao Chelsea hoàn tất cú đúp sau nỗ lực solo ở phút 70. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh cho câu lạc bộ.

De Bruyne ăn mừng
Kevin De Bruyne ghi hai bàn trong chiến thắng của Manchester City trước Crystal Palace.

HLV Pep Guardiola đã ca ngợi cậu học trò người Bỉ:

"Đôi khi người tỏa sáng trong trận đấu là Foden, Erling hoặc Alvarez, còn hôm nay chính là Kevin.

Không có anh ấy, chúng tôi sẽ không thể giành được chiến thắng này. Những cầu thủ như Kevin khiến trận đấu trở nên thật dễ dàng."

]]>
Nhận định Brighton đấu với Arsenal: Chiến thắng cách biệt; Gây sức ép cho Liverpool https://langtuccau.com.vn/news/nhan-dinh-brighton-dau-voi-arsenal-chien-thang-cach-biet-gay-suc-ep-cho-liverpool.html Fri, 05 Apr 2024 17:00:00 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/nhan-dinh-brighton-dau-voi-arsenal-chien-thang-cach-biet-gay-suc-ep-cho-liverpool.html Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động AMEX của Brighton ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League, với hy vọng giành 3 điểm để đua tranh cho danh hiệu vô địch với LiverpoolManchester City.

Tổng quan trước trận

Mặc dù đã cố gắng trong trận đấu giữa tuần với Brentford, nhưng sự vô duyên của Brighton trước khung thành đã khiến họ chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Chim mòng biển đang chật vật ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, sau khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở đấu trường số 1 nước Anh.

Các cầu thủ Brighton
Brighton sẽ là đối thủ đáng gờm khi chơi trên sân nhà.

Đoàn quân HLV Roberto de Zerbi đã không thua trong 12 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất Brighton thất bại trên sân nhà AMEX diễn ra vào tháng 8 trước West Ham.

Trong khi đó, sau trận hòa không bàn thắng trước Manchester City cuối tuần trước, Arsenal đã trở lại với thói quen thường lệ khi đánh bại Luton Town với tỷ số 2-0.

Thầy trò Mikel Arteta sẽ tự tin vào khả năng giành 3 điểm trước Brighton vào thứ 7 tới. Pháo thủ đã giữ sạch lưới trong 4 trận đấu sân khách gần nhất ở Premier League.

Với việc Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Sheffield United và trở lại ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm so với Arsenal, áp lực giờ đây đã trở lại với nửa đỏ trắng thành London.

Lịch sử đối đầu

Sau khi thua hai trong ba trận đấu sân khách đầu tiên của mình trước Brighton, Arsenal đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây nhất trên sân AMEX.

Odegaard và Havertz
Arsenal vừa trở lại với chiến thắng hồi giữa tuần.

Arsenal đang cố gắng giành chiến thắng cả hai trận đấu gặp Brighton trong mùa giải năm nay, điều mà họ đã làm được trong mùa giải 2020/2021.

Dự đoán Brighton vs Arsenal

Brighton rất đáng gờm khi đá trên sân nhà, nhưng phong độ thi đấu của Arsenal trên sân khách đã gây ấn tượng lớn.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ gặp khó khăn trong việc gây rối cho hàng thủ của Arsenal mà không có sự tham gia của tiền vệ năng động Kaoru Mitoma.

Havertz đang sút bóng
Arsenal chắc chắn sẽ muốn giành 3 điểm để tiếp tục đua tranh ngôi vô địch.

Arsenal gần như đầy đủ nhân sự và sở hữu đủ chất lượng trong đội hình để giành chiến thắng vào thứ 7.

Dự đoán: Brighton 0-2 Arsenal

Đội hình dự kiến

Brighton: Verbruggen; Lamptey, Dunk, Van Hecke, Estupinan; Baleba, Gross; Adingra, Moder, Enciso; Welbeck.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.

]]>
Arteta nói điều bất ngờ về kế hoạch sử dụng Havertz sau trận thắng Brighton https://langtuccau.com.vn/news/arteta-noi-dieu-bat-ngo-ve-ke-hoach-su-dung-havertz-sau-tran-thang-brighton.html Sun, 07 Apr 2024 07:54:20 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/arteta-noi-dieu-bat-ngo-ve-ke-hoach-su-dung-havertz-sau-tran-thang-brighton.html HLV Mikel Arteta đã có phát biểu đáng chú ý về kế hoạch sử dụng Kai Havertz, sau khi ngôi sao của Arsenal đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-0 trước Brighton.

Hiện tại, Pháo thủ tạm thời trở lại ngôi đầu bảng Premier League sau một trong những trận đấu sân khách ấn tượng nhất của mùa giải.

Bukayo Saka đã giúp các vị khách đến từ London mở tỷ số trên sân của Brighton, khi thực hiện thành công quả Penalty ở hiệp 1.

Sau đó, Kai Havertz và Leandro Trossard thay nhau tỏa sáng để giúp đoàn quân Arteta giành chiến thắng thuyết phục.

Havertz và dàn sao Arsenal
Arsenal tạm thời trở lại ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Brighton.

Mặc dù Gabriel Jesus đã bình phục hoàn toàn, Havertz vẫn được lựa chọn để dẫn dắt hàng công Arsenal. Cá nhân tuyển thủ người Đức cũng rất vui mừng với cơ hội được Arteta trao.

Khi cập bến Emirates từ Chelsea vào mùa hè, đã có rất nhiều nghi vấn được đặt ra khi Arteta ban đầu tiết lộ ông có kế hoạch sử dụng Havertz ở vị trí tiền vệ thay cho Granit Xhaka.

Havertz đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với vai trò mới và có nguy cơ rơi vào tình cảnh tương tự như tại Stamford Bridge, nơi anh không thể tỏa sáng vì phong cách thi đấu đa năng của mình.

Tuy nhiên, chấn thương của Jesus đã buộc Arteta phải thử nghiệm Havertz ở vai trò “số 9” ảo. Kể từ thời điểm đó, cựu ngôi sao Leverkusen liên tục tỏa sáng, và trở thành quân bài không thể thay thế trong đội hình Pháo thủ.

"Tôi nghĩ bạn cần phải hiểu rõ cầu thủ của mình", Arteta trả lời khi Theo Walcott hỏi liệu có thực sự tin tưởng Havertz sẽ thi đấu hiệu quả ở vị trí hiện tại hay không.

"Tôi nghĩ Havertz có đủ khả năng để có thể chơi ở ba vị trí khác nhau như tiền vệ tấn công hoặc vai trò số 9.

Arteta và học trò Havertz
Arteta tiết lộ sự thật về vai trò của Havertz.

Bạn biết rõ hơn bất kỳ ai, nếu bạn thích mẫu cầu thủ xâm nhập từ phía sau, bạn cần có một nhân tố có thể xử lý bóng ở phía sau. Những mối quan hệ đối tác như vậy sẽ xuất hiện một cách tự nhiên.

Đôi khi cầu thủ tự quyết định vị trí họ sẽ chơi ở đâu chứ không phải huấn luyện viên."

Bản thân Havertz cũng đang thi đấu với sự tự tin tuyệt đối, và hiện đã sở hữu thành tích cá nhân tốt nhất sự nghiệp tại Premier League với 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

]]>
Arteta chốt thời điểm chức vô địch Premier League sẽ ngã ngũ https://langtuccau.com.vn/news/arteta-chot-thoi-diem-chuc-vo-dich-premier-league-se-nga-ngu.html Sat, 06 Apr 2024 10:14:35 +0700 https://langtuccau.com.vn/news/arteta-chot-thoi-diem-chuc-vo-dich-premier-league-se-nga-ngu.html Mới đây, HLV Mikel Arteta vừa có phát biểu đáng chú ý về danh hiệu vô địch Premier League mùa giải năm nay. 

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng cuộc đua giữa Liverpool, Arsenal và Manchester City sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

Khoảng cách giữa ba đội dẫn đầu BXH chỉ là 3 điểm trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn 8 vòng nữa là khép lại.

Van Dijk và KDV và Saka
Arteta cho rằng cuộc đua vô địch chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối.

Mọi thứ có thể thay đổi vào cuối tuần này khi Arsenal và Man City phải đối mặt với khó khăn tiềm ẩn, khi làm khách trên sân của BrightonCrystal Palace vào ngày thứ 7.

Trong khi đó, đội đầu bảng Liverpool sẽ hành quân đến Old Trafford để chạm trán với đối thủ không đội trời chung Manchester United.

Trước chuyến hành quân đến Amex, Arteta cho rằng danh hiệu vô địch sẽ chỉ được quyết định ở ngày cuối cùng của mùa giải. Đó là ngày 19/5.

"Đây là tiêu chuẩn của giải đấu này trong 6 hoặc 7 năm qua rồi", thuyền trưởng Arsenal nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Brighton.

"Sự chênh lệch là rất nhỏ, chỉ nên nhìn vào bảng xếp hạng ở trận đấu cuối cùng. Nếu chúng tôi duy trì được như hiện tại, tôi nghĩ Arsenal sẽ có cơ hội tốt.

Chúng tôi vẫn chưa đứng đầu và chúng tôi buộc phải giành chiến thắng để hiện thực hóa điều đó. Thắng lợi là cách duy nhất để giành được cơ hội ở trận đấu cuối cùng."

Hiện tại, Liverpool được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất, nhưng nhà vô địch Man City với đội hình vượt trội rõ ràng là không thể bị xem nhẹ.

Ở vài mùa giải qua, thầy trò Pep Guardiola đã tạo ra những chuỗi chiến thắng kéo dài vào giai đoạn cuối.

The Citizens cũng từng có mạch 12 trận thắng liên tiếp tại mùa giải năm ngoái để vượt qua Arsenal và lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, Arteta không tin rằng điều tương tự sẽ lại xảy ra lần nữa. Đồng thời, ông dự đoán rằng cả ba đội cạnh tranh danh hiệu sẽ mất điểm trong 8 trận đấu tới.

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng rất khó để ba đội bóng có thể thắng tất cả các trận đấu", chiến lược gia 42 tuổi nói thêm.

"Nếu nhìn lại những gì đã xảy ra trong những mùa trước, điều đó nghe có vẻ bất khả thi nhưng bạn không thể nói trước được điều gì.

Arteta và 2 học trò Arsenal
Arteta muốn các học trò thi đấu hết mình ở những trận đấu cuối.

Hãy làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi nên thi đấu với sự khao khát và cống hiến những trận đấu chất lượng. Hãy cũng chờ xem điều đó sẽ đưa Arsenal đi đến đâu."

]]>