1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Bác bỏ tin đồn rời CLB Thanh Hóa, HLV Popov tái khẳng định tương lai của mình

Gnoud

Ngày 2/3 vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng HLV Velizar Popov muốn rời Đông Á Thanh Hóa để tìm kiếm cơ hội mới tại châu Âu hoặc Nam Mỹ.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Bulgaria đã lập tức bác bỏ tin đồn trên. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua LPBank HAGL, ông cho biết:

"Thông tin này là hoàn toàn không chính xác, họ đã dịch sai ý của tôi. Nếu như dịch đúng những câu tôi nói ra, các bạn sẽ hiểu rõ những gì tôi muốn truyền tải.

Chuyện này tôi đã nói với ban lãnh đạo cách đây một tháng rồi. Tôi sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình vào tháng 5 tới. Cá nhân tôi ưu tiên việc ở lại đội bóng và cũng đã cam kết với chủ tịch Đoan."

HLV Vezilar Popov bac bo tin don roi Thanh Hoa
HLV Vezilar Popov bác bỏ tin đồn rời Thanh Hóa.

"Chúng tôi vẫn còn 3 tháng để suy nghĩ. Sự thật là tôi có thể đến bất kỳ CLB hay quốc gia nào nhưng tôi chưa vội. Tháng 5 tới sẽ là lúc tôi đưa ra câu trả lời cuối cùng," ông nói thêm.

Như vậy, chuyện tương lai của chiến lược gia 48 tuổi vẫn chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại. Ông vẫn đang cùng CLB Thanh Hóa tập trung cho giai đoạn quan trọng của V.League 2023/2024.

Về phía đội bóng xứ Thanh, việc để thua 2 trận liên tiếp trước CAHN và HAGL khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội vô địch của CLB.

HLV Vezilar Popov CLB Thanh Hoa
HLV Popov đồng thời khẳng định mục tiêu của Thanh Hóa là lọt vào top 6.

Tuy nhiên, HLV Velizar Popov nhấn mạnh rằng mục tiêu của ông không phải là nâng cao chiếc cúp vào cuối mùa giải. Trả lời cho vấn đề trên, ông tiếp tục:

"Vô địch? Ai nói với các bạn rằng chúng tôi muốn giành chức vô địch? Tôi nhắc lại rằng mục tiêu của chúng tôi chỉ là lọt vào top 6. Toàn đội sẽ cố gắng đem đến thứ bóng đá đẹp mắt để bám sát top đầu nhất có thể.

Chúng tôi muốn tích lũy càng nhiều điểm càng tốt ở giai đoạn lượt đi vì như các bạn đã biết, giai đoạn lượt về lúc nào cũng khó khăn hơn. 

Quan trọng nhất là mỗi khi vào sân, các cầu thủ cố gắng trình diễn lối đá đẹp mắt và nỗ lực hết mình trong từng trận đấu."

Trước khi kết thúc buổi họp báo, chiến lược gia người Bulgaria nhấn mạnh rằng sai lầm là lẽ thường tình trong bóng đá, nhưng đội bóng của ông sẽ học hỏi từ những sai lầm này để tốt hơn trong các trận đấu tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud