1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Báo Hàn Quốc: 'Park Hang Seo không giỏi bằng Shin Tae Yong'

Vanichi

Trước khi đạt được thành tích ấn tượng cùng U23 Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã nhận được sự ca ngợi từ truyền thông Hàn Quốc, và được so sánh với người đồng nghiệp Park Hang Seo.

U23 Indonesia vừa tạo nên cú sốc lớn nhất tại giải U23 Châu Á cho đến nay, họ đánh bại U23 Hàn Quốc trong trận tứ kết, qua đó giành vé vào chơi trận bán kết.

Chiến thắng này được coi là một kỳ tích của bóng đá Indonesia và bóng đá Đông Nam Á. Đây là lần đầu tiên U23 Indonesia tham dự giải đấu này và họ đã vượt qua một trong những ứng cử viên vô địch của giải.

Shin Tae Yong và Park Han Seo
HLV Shin Tae Yong đã được truyền thông Hàn Quốc so sánh với Park Hang Seo.

Để đạt được thành tích đáng kinh ngạc như vậy, không thể không nhắc đến tài năng của HLV Shin Tae Yong.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mang đến một "làn gió mới" cho bóng đá Indonesia trong khoảng thời gian gần đây.

Biến đội bóng này trở thành một thế lực đáng gờm không chỉ ở Đông Nam Á mà còn ở cấp độ châu Á.

Đặc biệt, HLV Shin Tae Yong đã được truyền thông Hàn Quốc khen ngợi và so sánh với Park Hang Seo. Tờ báo DongA của Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố:

"Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng không thể làm được như Shin Tae Yong."

Một số tác giả của tờ báo này đã nhận định:

"HLV Park Hang Seo thường gặp khó khăn khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông. Tuy nhiên, U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã đè bẹp U23 Jordan với tỷ số 4-1.

Shin Tae Yong hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. Nếu điều đó xảy ra, bóng đá Hàn Quốc sẽ đạt được thành công mới ở châu Á."

Trong khi đó, tờ New Nate viết:

"Phép màu của HLV Park Hang Seo đã được tái hiện. HLV Shin Tae Yong đã tạo ra cơn sốt khi dẫn dắt Indonesia."

U23 Indonesia
U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong đã khiến tất cả phải ngạc nhiên.

Tại giải đấu U23 Châu Á năm 2018, HLV Park Hang Seo đã cùng U23 Việt Nam tạo ra kỳ tích khi liên tiếp đánh bại các đối thủ mạnh như Australia, Iraq và Qatar để lọt vào trận chung kết, và chỉ để thua đáng tiếc trước U23 Uzbekistan.

U23 Indonesia đang trên con đường tái hiện những gì U23 Việt Nam đã làm trước đó. Đội bóng "Xứ vạn đảo" nằm cùng bảng với các đội mạnh như Qatar, Australia và Jordan.

Tuy nhiên, đoàn quân của Shin Tae Yong đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giành chiến thắng trước Jordan và Australia, và chỉ để thua đội chủ nhà Qatar.

Ngoài U23 Indonesia, U23 Việt Nam cũng đã lọt vào tứ kết giải U23 Châu Á. Trận tứ kết cuối cùng của U23 Việt Nam sẽ diễn ra với U23 Iraq vào rạng sáng mai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi