1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Báo Nhật tiết lộ hai đội bóng J.League 1 muốn có sự phục vụ của Quang Hải

Gnoud

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Công An Hà Nội, anh được đồn đoán sẽ gia nhập một đội bóng thuộc J.League 1 (Nhật Bản).

Được biết, cầu thủ quê Đông Anh vẫn đang khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy nên các điều khoản chi tiết về bản hợp đồng mới chỉ có thể được công bố vào cuối tháng 6.

Dù vậy, một số báo cáo gần đây từ Excite - hãng thông tấn nổi tiếng của Nhật Bản - đã tiết lộ hai CLB đang thể hiện sự quan tâm đối với Quang Hải.

"Việc Quang Hải đến J.League 1 thi đấu là điều hoàn toàn hợp lý, đặc biệt khi xét đến đẳng cấp của anh ấy. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Quang Hải vẫn đang là một dấu hỏi lớn, và còn tùy thuộc vào sự nỗ lực của cầu thủ này. 

Hai ứng viên hàng đầu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Việt Nam là Consadole Sapporo và Urawa Reds, hai câu lạc bộ đang ở hai tình cảnh khác nhau."

Consadole Sapporo và Urawa Reds là hai CLB đang quan tâm Quang Hải
Consadole Sapporo và Urawa Reds là hai CLB đang quan tâm Quang Hải.

Trải qua 15 vòng đấu ở mùa giải hiện tại, Consadole Sapporo đang đứng thứ 19/20 trên BXH J.League 1 khi chỉ giành được 2 chiến thắng và để thua đến 8 trận.

Đáng chú ý, đội bóng này từng là bến đỗ của danh thủ Lê Công Vinh, tiền vệ Chanathip của Thái Lan và hiện đang sở hữu 1 ngôi sao người Thái khác là Supachok Sarachat.

Trong khi đó, Urawa Reds đứng thứ 6 trên BXH với 24 điểm, cách đội dẫn đầu Zelvia 8 điểm. Họ sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng như Brian Linsen, Thiago Santana, Ola Solbakken,...

Tờ Excite cho biết thêm rằng việc Quang Hải gia nhập Urawa Reds được xem là một canh bạc. Ở một đội bóng mạnh với môi trường cạnh tranh cao, khả năng giành suất thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997 là không cao.

Quang Hải khả năng cao sẽ rời CAHN FC vào cuối mùa này.
Quang Hải khả năng cao sẽ rời CAHN FC vào cuối mùa này.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng CAHN FC nỗ lực bảo vệ ngôi vương của mình tại V.League. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn khi họ đang để đội dẫn đầu Nam Định bỏ xa 8 điểm trên BXH.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud