1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Bầu Đức đã sai trong việc sử dụng lứa cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn?

Gnoud

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định việc giữ chân lứa cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn quá lâu khiến nhiều tài năng trẻ tại HAGL không có cơ hội phát triển.

Chiều tối ngày 13/5, LPBank HAGL đã xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định với tỷ số 1-1, trong trận đấu khuôn khổ vòng 18 V.League 2023/2024.

Kết quả này giúp đội bóng phố Núi nâng cao chuỗi trận bất bại của mình lên con số 9, vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH và bỏ xa nhóm nguy hiểm đến 6 điểm.

Cầm hòa Nam Định, HAGL nâng chuỗi trận bất bại lên con số 9
Cầm hòa Nam Định, HAGL nâng chuỗi trận bất bại lên con số 9.

Nhận định về diễn biến trận đấu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết:

"Tôi nghĩ 1 điểm là hài lòng, nhưng khi dẫn trước 1-0, tôi vẫn hy vọng đến một thắng lợi. Nếu có 3 điểm thì chúng tôi sẽ nhẹ nhàng hơn trong cuộc chiến trụ hạng.

Việc Rafaelson và Hendrio vắng mặt trong trận đấu này là điều may mắn. Chúng ta đều biết cả hai ngoại binh này đã ghi 2/3 số bàn thắng của Nam Định, bên cạnh đó, đội hình của họ cũng có chiều sâu.

Tôi đã nói với các cầu thủ phải cố gắng đem về thêm một trận bất bại nữa, và tôi cho rằng trận đấu ngày hôm nay đạt yêu cầu."

HLV Vù Tiến Thành chỉ ra sai lầm của bầu Đức sau trận đấu với Nam Định
HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra sai lầm trong cách dùng người của HAGL.

Nhà cầm quân 60 tuổi tiết lộ đã tạo điều kiện cho phần lớn các cầu thủ vào sân thi đấu nhằm giúp họ có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm, đồng thời chỉ ra sai lầm trước đó trong cách dùng người của HAGL.

"Đến giờ phút này, có thể nói rằng đám trẻ của bầu Đức có tài năng. Trước đây HAGL giữ lứa Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh lâu quá," HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

"HAGL sở hữu một số cầu thủ sinh năm 2000 như Quang Nho, Đình Lâm, Bảo Toàn, Thanh Nhân,... nhiều cái tên rất là lạ. 

Đáng lẽ ra lứa này phải được ra sân lâu rồi nhưng vì CLB muốn giữ lứa Công Phượng để làm hình ảnh. Không thể nào giữ các cầu thủ này khi mà họ đã lớn và không còn nhiều động lực.

Do đó, cái thành công nhất tôi làm cho bầu Đức là để các cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu. Những gương mặt nổi trội như Thanh Bình hay Thanh Sơn thường phải đá mấy đội khác trong khi họ xứng đáng được thi đấu nhiều hơn tại HAGL.

Đây là thời điểm để đám trẻ của bầu Đức ra sân trải nghiệm và có hành trang cho hành trình sau này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud