1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Bức tường thép Thường Châu' xứng đáng trở lại ĐT Việt Nam hơn bất kỳ ai khác

Cristian Nguyen

HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng trung vệ Trần Đình Trọng đang thể hiện phong độ ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng được triệu tập trở lại Đội tuyển Quốc gia.

Ban đầu, khi mùa giải mới bắt đầu, CLB Bình Định đã trải qua nhiều sự thay đổi với việc chia tay nhiều trụ cột và biến động về nhà tài trợ. Tưởng chừng như điều đó sẽ là dấu hiệu không lành cho một mùa giải đầy sóng gió với đội bóng được mệnh danh là 'PSG Việt Nam'.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Đoàn Quang Huy, đội bóng bất ngờ thi đấu rất tốt và đang xếp trong top 3 trên bảng xếp hạng.

Không thể không nhắc đến những đóng góp đáng kể của trung vệ Trần Đình Trọng trong thành tích này. Sau một mùa giải dính chấn thương nặng, cầu thủ sinh năm 1997 đã trở lại và có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.

đình trọng lên tuyển
HLV Bùi Đoàn Quang Huy tuyên bố Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam là điều hiển nhiên.

Ông Huy đã đánh giá cao phong độ của cầu thủ số 12 và cho rằng việc anh trở lại Đội tuyển Việt Nam là một điều hoàn toàn tự nhiên.

"Đình Trọng từ lâu đã trở thành một tài năng của bóng đá Việt Nam và việc anh ấy trải qua 2 chấn thương nặng ở hai đầu gối đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy.

Nhưng hiện tại, tôi thấy Đình Trọng đang trở lại mạnh mẽ và mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng tích cực nhờ vào sự cống hiến lớn của anh ấy.

Tôi nghĩ việc Đình Trọng trở lại Đội tuyển Quốc gia là điều bình thường. Hiện tại, tôi cảm thấy cả Đình Trọng và Văn Lâm đều đang có một thể trạng ổn định. Tất nhiên, việc họ được triệu tập hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng."

đình trọng tập luyện
Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang rất khao khát được trở lại ĐT Việt Nam.

Đối với Đình Trọng, khao khát trở lại Đội tuyển Quốc gia và khẳng định sự khỏe mạnh và tài năng của mình vẫn cháy bỏng trong tâm trí anh.

"Được khoác áo ĐTQG luôn là ước mơ của tất cả cầu thủ và tôi cũng như vậy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể trở lại đội tuyển. Trong thời gian gần đây, tôi đã trở lại sân cỏ và có những trận đấu được đánh giá là khá tốt. Hiện tại, tôi không gặp phải bất kỳ chấn thương nào nghiêm trọng.

Và có thể hình ảnh của tôi trong tâm trí của mọi người là một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương, nhưng hiện tại tôi đã vượt qua giai đoạn đó."

Đình Trọng đã không tham gia vào một trận đấu chính thức của Đội tuyển Việt Nam kể từ trận gặp Đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2/2022, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen