1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh khâu 24 mũi, bỏ ngỏ trận đấu với Indonesia

Gnoud

Sau khi Phạm Tuấn Hải được chẩn đoán phải ngồi ngoài 1 tháng để phục hồi chấn thương, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm hung tin khác về lực lượng.

Ngay ở phút thứ 6 trận derby Thủ đô giữa Viettel và CAHN (ngày 9/3), Bùi Hoàng Việt Anh tranh chấp bóng bổng với Pedro Henrique dẫn đến rách môi. 

Sau khi được đội ngũ y tế sơ cứu, trung vệ sinh năm 1999 tiếp tục trở lại thi đấu. Tuy nhiên, đến phút 41, việc mất nhiều máu khiến Việt Anh bị choáng và buộc phải rời sân để đến bệnh viện xử lý.

Vết rách khá lớn khiến Việt Anh phải khâu đến tận 24 mũi và sẽ mất khoảng một tuần để cắt chỉ và cần thêm thời gian để vết thương lành hoàn toàn.

Bui Hoang Viet Anh chan thuong
Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương vùng miệng và phải khâu đến 24 mũi.

Chia sẻ với phóng viên Tri thức - Znews, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: 

"Vết rách sâu là do răng tôi cứa vào môi lúc tranh chấp bóng chứ không va vào chỗ nào khác. Tôi phải khâu thẩm mỹ tổng cộng 24 mũi. Hiện giờ tình trạng đã ổn hơn."

HLV Philippe Troussier chắc chắn sẽ không thể ngồi yên khi mà Bùi Hoàng Việt Anh đang được xem là trụ cột nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam, thay thế cho Quế Ngọc Hải cũng đang chấn thương.

Chiến lược gia người Pháp bắt buộc phải lên phương án dự phòng, trong trường hợp trung vệ sinh năm 1999 không kịp bình phục để ra sân ở hai trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia.

Bui Hoang Viet Anh rach moi
Cận cảnh vết rách ở miệng của Bùi Hoàng Việt Anh.

Về phía CLB Công An Hà Nội, ngay sau khi Việt Anh rời sân, họ đã phải nhận thêm hai bàn thua và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 3-0 trước Thể Công Viettel.

Kết quả này khiến họ bị đội bóng đứng thứ 2 Bình Dương bỏ xa 4 điểm trên BXH, đồng thời để các đội bóng xếp dưới có cơ hội vượt mặt.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận đội bóng của ông gặp khó khăn khi thiếu đi sự phục vụ của trung vệ Việt Anh. Ông cho biết:

"Việt Anh rời sân khiến toàn đội thi đấu khó khăn hơn nhiều. Ban đầu tôi cứ nghĩ cậu ấy có thể trở lại thi đấu nhưng không phải vậy.

Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại này và hướng tới trận tái đấu Viettel tại Cúp Quốc gia."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud