1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh kìm nén nước mắt sau thất bại muối mặt trước Indonesia

Gnoud

Thất bại trước ĐT Indonesia tối ngày 19/1 đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Philippe Troussier đã chính thức bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2023 dù vẫn còn 1 trận đấu với ĐT Iraq.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nghẹn ngào cho biết:

“Tôi cảm thấy rất buồn và tiếc nuối vì toàn đội đã thi đấu tốt trong hiệp hai nhưng bàn thắng không đến.

Mục tiêu đặt ra trước trận đấu là 3 điểm, nhưng toàn đội đã không hoàn thành được mục tiêu đó. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.”

Bui Hoang Viet Anh
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh rơm rớm nước mắt sau trận thua Indonesia.

Việt Anh là cầu thủ được Sofascore chấm điểm cao thứ hai bên phía ĐT Việt Nam với 7,1 điểm, xếp sau thủ thành Nguyễn Filip với 7,6 điểm.

Cầu thủ thuộc biên chế CAHN thừa nhận rằng cả đội bị bất ngờ trước lối chơi đánh phủ đầu của đối thủ. Cố kìm nén cảm xúc, Việt Anh nói tiếp:

“Trong hiệp một, Indonesia đá rất tốt. Họ đẩy cao tấn công khiến chúng tôi khá bất ngờ. Sang hiệp hai, toàn đội đã bình tĩnh và lấy lại lối chơi nhưng không thể ghi bàn.

Hy vọng sau trận đấu này, người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với đội tuyển Việt Nam, tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện.

Trong thời gian tới, chắc chắn đội tuyển sẽ đem đến một bộ mặt rất là khác, sẽ cải thiện để hướng tới những thành tích tốt hơn.”

doi tuyen viet nam that bai
Dù thi đấu tốt nhưng Việt Anh vẫn không thể giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi bàn thua.

Trận đấu cuối trước Iraq vào ngày 24/1 sẽ chỉ mang tính thủ tục vì dù có giành chiến thắng trước đại diện Tây Á, ĐT Việt Nam vẫn sẽ bị loại khi xét đến thành tích đối đầu trực tiếp với Indonesia.

Với thất bại này, ĐT Việt Nam có lần đầu tiên tham dự Asian Cup mà không vượt qua được vòng bảng. Trước đó, chúng ta đều lọt vào đến vòng tứ kết của giải đấu ở các năm 2007 và 2019.

Về phía Indonesia, nếu không để thua quá đậm trước Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng của bảng D thì cơ hội đi tiếp dành cho đội bóng xứ vạn đảo là rất cao.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud