1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh lên tiếng bênh vực HLV Troussier sau thất bại tại World Cup

Gnoud

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người thường xuyên được sử dụng dưới thời chiến lược gia người Pháp, mới đây đã chia sẻ cảm xúc khi phải nói lời chia tay với ông thầy cũ của mình.

Trả lời trong buổi trò chuyện mới nhất với truyền thông, anh cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất buồn vì thầy đã giúp đỡ tôi và tôi cũng học hỏi từ thầy rất nhiều.

Sau trận thua, tôi không bỏ sót một bình luận nào. Bản thân tôi cảm thấy tiếc vì cả đội đã cố gắng hết mình trong các buổi tập, để cố gắng giành vé vòng loại 3 nhưng không đạt được."

Bùi Hoàng Việt Anh cảm thấy tiếc khi chia tay HLV Troussier
Bùi Hoàng Việt Anh cảm thấy tiếc khi chia tay HLV Troussier.

Trung vệ sinh năm 1999 đồng thời khẳng định những thất bại vừa qua của ĐT Việt Nam lỗi không hoàn toàn nằm ở HLV mà còn ở các cầu thủ. Anh nhấn mạnh:

"Thực sự lỗi không hoàn toàn nằm ở HLV đâu, cá nhân chúng tôi cũng chưa làm tốt công việc của mình. Các cầu thủ được vào sân thi đấu đều là những cầu thủ tốt nhất Việt Nam hiện tại rồi.

Vì anh em thi đấu chưa đủ tốt để giành chiến thắng nên lỗi ở HLV chỉ một phần thôi, các cầu thủ chúng tôi cần phải nhìn nhận và cải thiện những vấn đề để hướng đến tương lai.

Trước mắt là 2 trận vòng loại và AFF cuối năm, chúng tôi phải cố gắng phục thù."

Dù phải chia tay HLV Troussier nhưng Việt Anh thừa nhận những lời chỉ dạy của ông đều là bài học quý giá đối với anh.

"Nếu mà ai để ý kỹ thì kể từ lúc thầy về, bản thân tôi đã cải thiện rất nhiều về chuyên môn. Mỗi ngày thầy đều bảo tôi phải mạnh mẽ hơn, phải toát được tố chất thủ lĩnh để chỉ đạo mọi người.

Đối với cá nhân tôi, thầy là một người rất giỏi, nhưng có thể thầy chưa phù hợp với bóng đá Việt Nam."

Philippe Troussier Bùi Hoàng Việt Anh
HLV Troussier và Bùi Hoàng Việt Anh trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, trung vệ gốc Thái Bình còn cảm thấy đau lòng khi chứng kiến người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình đồng loạt la ó HLV Troussier sau trận đấu, anh nói thêm:

"Lúc trận đấu kết thúc, nhìn thấy người hâm mộ phản ứng như vậy tôi cảm thấy rất thương thầy. Thực sự thầy là một người rất tâm huyết nhưng đôi khi thất bại rồi thì chúng ta không thể bào chữa được."

Hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại CAHN FC để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng của giai đoạn lượt về V.League 2023/2024.

Đội bóng ngành Công an hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 25 điểm, kém đội nhì bảng Bình Dương chỉ 1 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud