1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

AC Milan bị CĐV nhà 'chế giễu thẳng mặt' sau thất bại trước Roma

Cristian Nguyen

Cristian Nguyen

Đội bóng do Stefano Pioli dẫn dắt đã thất bại với tỷ số 1-2 trong trận lượt về trước Roma vào rạng sáng thứ 6. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 1-3 và chấm dứt hành trình của họ tại giải đấu này.

Đồng thời, đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Rossoneri không thắng. Và trước trận derby Milan sắp tới, người hâm mộ chắc chắn đang cảm thấy lo sợ cho đội nhà.

Sau trận đấu tại Stadio Olimpico, các cầu thủ AC Milan đã tiến đến khu vực khán đài để cảm ơn và xin lỗi CĐV.

Được biết, lời chế giễu 'mua thêm vài quả bóng mà đá' nhắm vào các cầu thủ đội khách xuất phát từ những Ultras sau trận đấu.

ac milan nói chuyện với ultras
Ultras chia sẻ cảm xúc khi họ nói chuyện với các cầu thủ và nhân viên AC Milan.

Đoàn quân của HLV Stefano sẽ đối đầu với Inter Milan trong trận đấu tiếp theo vào rạng sáng thứ 3, trước khi làm khách trên sân của Juventus vào chủ nhật tuần sau.

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém Inter 14 điểm nhưng vẫn hơn Bà đầm già 6 điểm.

Trong trận đấu lượt về tứ kết Europa League, Gianluca Mancini và Paulo Dybala đã ghi bàn cho đội bóng của Daniele De Rossi, trong khi Matteo Gabbia ghi bàn duy nhất cho AC Milan.

Đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số của Mancini đã mang lại sự hưng phấn cho toàn đội.

Tiếp đó không lâu là cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái của Dybala vào góc xa khung thành, giúp Roma dẫn trước 2 bàn và có tâm lý thi đấu thoải mái hơn.

các cầu thủ ac milan
AC Milan bây giờ sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn khi đối đầu với đội đầu bảng Inter Milan.

Trước trận lượt về, Rossoneri đã hòa Sassuolo với tỷ số 3-3 và họ phải trở lại bằng một chiến thắng trong trận đấu với Inter.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen