1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Chia tay Viettel, Hoàng Đức theo chân Quang Hải xuất ngoại?

Gnoud

Sau những tin đồn về tương lai của Quang Hải nhiều ngày qua, truyền thông nước nhà tiếp tục được phen xôn xao khi Hoàng Đức thông báo rời Thể Công - Viettel vào cuối mùa giải.

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Đức và đội bóng áo lính đã không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, cả hai buộc phải đi đến quyết định chia tay nhau sau khi mùa giải V.League 2023/2024 kết thúc.

Đây là một thông tin cực kỳ bất ngờ bởi chỉ một tháng trước, đại diện CLB Viettel xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi đến năm 2027.

Ngay cả Hoàng Đức cũng khẳng định ưu tiên số một của anh là thi đấu cho Thể Công - Viettel, anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy để hướng đến những mục tiêu cao hơn.

Hoàng Đức và Viettel sẽ chia tay nhau vào cuối mùa giải V.League 2023/2024.png
Hoàng Đức sẽ rời Viettel vào cuối mùa giải V.League 2023/2024.

Hợp đồng hiện tại giữa Hoàng Đức với Viettel còn thời hạn đến tháng 1/2025, và theo quy định của FIFA, tiền vệ này có thể tự do đàm phán với đội bóng khác kể từ tháng 6.

Câu hỏi được đặt ra là liệu số Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 có định theo chân Quang Hải xuất ngoại hay không, khi mà 2 CLB hàng đầu của Thai League là Pathum United và Bangkok United đã bắn tín hiệu với anh từ 1 tháng trước.

Chưa hết, có không dưới 2 đội bóng tại K.League cũng dành sự quan tâm đặc biệt dành cho Hoàng Đức, một số CLB ở V.League sẵn sàng chi trả ít nhất 8 tỷ đồng để thuyết phục anh.

Hoàng Đức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB trong và ngoài nước.png
Hoàng Đức đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB trong và ngoài nước.

Khả năng cao Hoàng Đức sẽ xuất ngoại, trước đây anh cũng đã từng úp mở về vấn đề này:

"Tôi luôn muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được năng lực của mình ở đâu, cần cải thiện điểm gì để bản thân hoàn thiện hơn nữa."

Tóm lại, Hoàng Đức vẫn còn rất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định của mình. Mục tiêu hàng đầu của anh bây giờ là thể hiện thật tốt trong màu áo Thể Công - Viettel, từ đó cơ hội sẽ tự động đến.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud