1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

CHÍNH THỨC: HLV Kim Sang-sik gạch tên Văn Toàn cùng 3 cầu thủ khỏi trận gặp Iraq

Gnoud

Sau màn lội ngược dòng cảm xúc trước Philippines, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng ngày hôm nay (7/6), trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại đây, nhóm cầu thủ dự bị hoặc không thi đấu quá nhiều trước Philippines được HLV Kim Sang-sik cho thực hiện các bài tập nhẹ, trong khi nhóm cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi và hồi phục tại khách sạn.

Thầy trò HLV Kim Sang-sik trong buổi tập sáng ngày 7.6
Thầy trò HLV Kim Sang-sik trong buổi tập sáng ngày 7/6.

Sau khi buổi tập kết thúc, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra bản danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam góp mặt trong chuyến làm khách sắp tới tại Iraq, đồng thời nói lời chia tay với 4 học trò.

Theo đó, người đầu tiên bị loại là Văn Toàn. Tiền đạo của CLB Nam Định đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại 2 World Cup 2026 và sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

3 cái tên còn lại bao gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn. Cả 3 cầu thủ này đều là những nhân tố trẻ của ĐT Việt Nam và sẽ còn nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới.

Văn Toàn vắng mặt trong trận đấu với Iraq vì án treo giò
Văn Toàn vắng mặt trong trận đấu với Iraq vì án treo giò.

Văn Toàn có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới, khi chính anh là người đã kiến tạo để Tiến Linh đem về bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam trước Philippines.

Dù vậy, HLV Kim Sang-sik sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đã phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Philippines cũng vì nhận đủ 2 thẻ vàng.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong chiều ngày 7/6, chuẩn bị hành lý trước khi lên đường sang Iraq vào rạng sáng ngày 8/6.

Tại đây, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Iraq, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Để giành được tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2026, ĐT Việt Nam buộc phải thắng Iraq và đồng thời hy vọng Indonesia không thắng trước Philippines.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud