1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

CLB CAHN đâm đơn kiện, trọng tài V.League nhận án phạt nặng từ VFF

Gnoud

Ở trận đấu vòng 24 V.League 2023/24 vừa qua, dù hủy diệt Hải Phòng với tỷ số 5-1 nhưng CLB CAHN vẫn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng.

Thầy trò HLV Mano Polking tỏ ra cực kỳ bực tức với những quyết định có phần chèn ép của tổ trọng tài. Và mới đây, ban lãnh đạo đội bóng đã gửi công văn lên VFF và VPF để trách vấn: 

"Với rất nhiều quyết định sai hoặc có ý đồ cùng các sai lầm nghiêm trọng về luật của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái tại trận đấu này, CLB CAHN hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi nghi vấn về tư tưởng, động cơ của của các trọng tài. 

Chúng tôi và người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm của Ban trọng tài, những người làm công tác tổ chức, quản lý giải đấu đối với các quyết định sai trái ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của nhiều trận đấu, thậm chí kết quả của cả giải đấu mà báo chí, dư luận thường xuyên đưa tin trong thời gian qua."

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ có nhiều quyết định bất lợi đối với CAHN
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ có nhiều quyết định bất lợi đối với CAHN.

Theo đó, đội bóng ngành Công an chỉ ra 2 tình huống gây tranh cãi lớn của trận đấu. Đầu tiên là pha ghi bàn hợp lệ của Geovane bị trọng tài từ chối vì cho rằng bóng đã chạm tay tiền đạo này. 

Tiếp đến là tình huống cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài ngó lơ và không cho CLB CAHN được hưởng phạt đền. 

Sau khi xem xét băng ghi hình trận đấu, ban trọng tài VFF thừa nhận sai lầm của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và quyết định treo còi vị vua áo đen này đến hết mùa giải V.League 2023/24.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ (thứ 3 từ phải sang) bị treo còi đến hết V.League 2023/24.
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ (thứ 3 từ phải sang) bị treo còi đến hết V.League 2023/24.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên trọng tài Ngọc Nhớ nhận án phạt. Ông từng bị treo còi đến hết mùa giải 2022 vì cho HAGL hưởng quả phạt đền thiếu chính xác trước Bình Định.

Về phía CAHN, chiến dịch V.League 2023/24 được xem là mùa giải thất bại khi nhà đương kim vô địch đánh mất chức ngôi vương và liên tục gặp khó khăn trong việc tìm kiếm HLV trưởng của CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud