1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

CLB Khánh Hòa 'hóa Barca' khiến hàng loạt cầu thủ thi nhau bỏ tập

Gnoud

V.League 2023/2024 đang phải tạm dừng để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2026. Các cầu thủ CLB Khánh Hòa được nghỉ ngơi vài ngày trước khi trở lại tập luyện vào chiều ngày 5/6. 

Tuy nhiên, có hơn 10 cái tên trong tổng số 25 cầu thủ của CLB không xuất hiện tại buổi tập này.

Hơn 10 cầu thủ Khánh Hòa không xuất hiện trong buổi tập chiều ngày 5.6
Hơn 10 cầu thủ Khánh Hòa không xuất hiện trong buổi tập chiều ngày 5/6.

Theo tìm hiểu, những cầu thủ kể trên chủ động "đình công" vì đang bị đội bóng phố Biển nợ lương đến 3 tháng. 

"Tính đến ngày hôm nay là tròn 3 tháng toàn đội không nhận được đồng lương nào từ câu lạc bộ," một cầu thủ Khánh Hòa cho biết. 

"Ban đầu, ban lãnh đạo hứa ngày 30/5 sẽ giải quyết tiền lương, thuế và các khoản phí khác, sau đó hẹn lại ngày 5/6. Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy chúng tôi sẽ được giải quyết chuyện này."

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Khánh Hòa đình công ở mùa giải năm nay, họ đã từng làm điều này ngay trước trận đấu gặp Bình Dương ở vòng 5.

Một số nguồn tin cho biết nguyên nhân đội chủ sân Nha Trang không trả lương cho các cầu thủ là vì nhà tài trợ cũ nợ thuế, điều này khiến tài khoản CLB bị phong tỏa. Do đó, Công ty Yến Sào Khánh Hòa không thể chuyển tiền lương.

CLB Khánh Hòa chưa trả tiền lương 3 tháng cho các cầu thủ
CLB Khánh Hòa chưa trả tiền lương 3 tháng cho các cầu thủ.

HLV Trần Bình Trọng cho biết: "Lãnh đạo câu lạc bộ đang chờ phản hồi từ nhà tài trợ cũ về cách giải quyết khoản nợ thuế để có thể gỡ phong tỏa cho tài khoản câu lạc bộ. 

Hôm nay (5/6) là thời hạn cuối để họ trả lời. Vì thế tôi cũng chờ xem tình hình thế nào, có giải quyết được gì không rồi mới báo cáo lên trên tình hình đội bóng đang như vậy để lãnh đạo nắm và tìm hướng giải quyết."

Hiện tại, Khánh Hòa đã chính thức rớt hạng sau 2 năm có mặt tại sân chơi V.League. Sau 22 vòng đấu, họ chỉ giành được 10 điểm với 2 thắng, 4 hòa và 16 thất bại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud