1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

CLB Khánh Hòa: Nút thắt tiền lương được tháo gỡ, tiếp tục đá V.League

Gnoud

Như LangTucCau đưa tin trong những ngày qua, nhiều cầu thủ CLB Khánh Hòa đã đình công và không tập luyện do bị nợ lương đến 3 tháng.

Vấn đề tài chính đã trở thành một thách thức lớn đối với đội bóng phố Biển trong thời gian dài, khi nhà tài trợ chính rút lui ngay trước khi mùa giải V.League 2023/2024 bắt đầu.

Điều này dẫn đến việc các cầu thủ bị nợ lương, thưởng và một số khoản tiền khác trong thời gian dài mà không có giải pháp dứt điểm. Đỉnh điểm là việc nhiều cầu thủ đình công, từ chối tập luyện.

Nhiều cầu thủ Khánh Hòa đình công vì nợ lương
Nhiều cầu thủ Khánh Hòa đình công vì nợ lương.

Trước tình hình trên, ban tổ chức giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có nhiều cuộc trao đổi với lãnh đạo CLB Khánh Hòa cũng như Sở VH-TT Khánh Hòa để tìm cách tháo gỡ khó khăn.

Chiều ngày 12/6, ông Nguyễn Thanh Hà, Chánh văn phòng - phát ngôn viên của UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết UBND tỉnh đã gửi văn bản đến Tổng công ty Khánh Việt để đề nghị hỗ trợ kinh phí hoạt động cho đội bóng phố Biển.

Đến ngày 13/6, Tổng công ty Khánh Việt đồng ý đứng ra trả nợ tiền thuế do nhà tài trợ cũ chưa chi trả và từ đây, tài khoản của CLB Khánh Hòa sẽ được gỡ phong tỏa.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (14/6), tiền lương 3 tháng vừa qua sẽ được chuyển đến tài khoản của các thành viên thuộc đội bóng phố Biển.

Các cầu thủ Khánh Hòa sẽ được thanh toán tiền nợ trong ngày 146.
Các cầu thủ Khánh Hòa sẽ được thanh toán tiền nợ trong ngày 14/6.

CLB Khánh Hòa còn 4 trận đấu tại V.League 2023/2024. Tại vòng 23, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình sẽ tiếp đón CLB Quảng Nam trên sân nhà ngày 15/6. 

Tiếp đó là 2 trận làm khách trước CLB Thanh HóaNam Định. Ở vòng đấu cuối, đội bóng phố Biển sẽ trở lại sân nhà 19 Tháng 8 Nha Trang để tiếp đón CLB TP.HCM.

Kết thúc 4 trận đấu cuối này, CLB Khánh Hòa sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Đây là lần thứ 2 mà CLB Khánh Hòa phải xuống hạng, trước đó là ở mùa giải 2020. Đến năm 2023, Đội bóng phố Biển trở lại V.League nhưng phải vất vả trụ hạng do những khó khăn về tài chính và nhân sự.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud