1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Cổ động viên Indonesia không muốn HLV ông Troussier dẫn dắt Việt nam thêm 10 năm nữa

Jason Todd

Trái ngược với người hâm mộ Việt Nam đang rất hài lòng với thông tin Philippe Troussier bị sa thải, cổ động viên Indonesia lại muốn ông thầy người Pháp tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam thêm 10 năm nữa, theo tờ Bola đưa tin.

Với kết quả trong cuộc tái đấu vào đêm qua, Việt Nam đã phải lần đầu tiên chịu thua trước Indonesia ngay tại Mỹ Đình sau 20 năm, qua đó gần như chấm dứt hy vọng góp mặt ở vòng loại tiếp theo.

Hiện tại, Việt Nam mới chỉ có 4 điểm sau 3 trận đấu, bị Indonesia bỏ xa đến 4 điểm trên BXH, trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Việt Nam đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước Indonesia trong năm 2024.
Việt Nam đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước Indonesia trong năm 2024.

Và truyền thông Indonesia đang rất phấn khích với việc đội nhà đã thành công phá “lời nguyền” không thắng Việt Nam ở sân Mỹ Đình kể từ AFF Cup 2004.

Tờ Bola của Indonesia viết: "Đáng chú ý, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Việt Nam trước Indonesia chỉ trong vòng 2 tháng, từ Asian Cup cho đến vòng loại World Cup, và tất cả đều diễn ra dưới thời ông Troussier.

Hơn nữa, ông Troussier liên tục để Indonesia đánh bại trong suốt 20 năm qua với chuỗi 5 trận toàn thua."

Truyền thông Indonesia đang rất phấn khích trước thành tích của đội nhà.
Truyền thông Indonesia đang rất phấn khích trước thành tích của đội nhà.

Tờ báo này đồng thời cho biết có rất nhiều cổ động viên Việt Nam đồng thanh hô khẩu hiệu và treo băng rôn phản đối HLV Troussier trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, các cổ động viên Indonesia lại muốn Việt Nam giữ chân nhà cầm quân người Pháp thêm 10 năm nữa, bởi vì ông là “con mồi ưa thích” của bóng đá xứ vạn đảo.

"Cảm ơn HLV Troussier nhé!", "Việt Nam đừng để HLV Troussier ra đi!", "Tiếp tục thất bại trước Indonesia, Troussier ơi", "Liên đoàn bóng đá Việt Nam, xin đừng sa thải Troussier!"... Bola trích dẫn những bình luận trào phúng từ cổ động viên Indonesia.

Người hâm mộ Indonesia kêu gọi Việt Nam giữ chân Troussier trên MXH.
Người hâm mộ Indonesia kêu gọi Việt Nam giữ chân Troussier trên MXH.

Kể từ khi nắm quyền vào tháng 2/2023 đến nay, Troussier đã dẫn dắt ĐT Việt Nam 15 trận, bao gồm các trận giao hữu và thi đấu chính thức, trong đó có 4 chiến thắng và 11 trận thua, đạt tỷ lệ thất bại 73,4% - thành tích tệ nhất của các HLV ngoại trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Chiến thắng duy nhất trong 12 trận đấu gần nhất dưới thời Troussier đến từ trận đấu với đối thủ yếu hơn về mọi mặt Philippines với tỷ số 2-0.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd