1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Công An Hà Nội chính thức bổ nhiệm Kiatisak làm HLV trưởng

Gnoud

Sáng ngày 16/1, trang chủ chính thức của CAHNFC vừa phát đi thông báo bổ nhiệm ông Kiatisak làm huấn luyện viên trưởng của CLB kèm lời chúc: “Chào mừng HLV Kiatisak Senamuang, HLV trưởng mới, hành trình mới”.

Kiatisak Senamuang
CAHNFC bổ nhiệm Kiatisak Senamuang làm HLV trưởng.

Trải qua vỏn vẹn 5 trận đấu dẫn dắt CLB Công An Hà Nội, ông Gong Oh Kyun đã phải nói lời chia tay chiếc ghế huấn luyện sau những thành tích không tốt.

Nhà vô địch V.League 2023 ngay sau đó đã quyết định bổ nhiệm Kiatisak dẫn dắt đội bóng ngành Công an theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB LPBank HAGL với thời hạn đến hết mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

Hôm 14/1, sau khi xác nhận rời đội bóng phố Núi, chiến lược gia người Thái đã có mặt Hà Nội để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi bắt tay vào dẫn dắt CLB CAHN.

“Zico Thái” sẽ có một tháng để làm quen với các cầu thủ mới, truyền đạt triết lý bóng đá và xây dựng lối chơi mới cho đội bóng với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương trong mùa giải mới.

Kiatisak Senamuang 1
Rời LPBank HAGL, HLV Kiatisak chính thức dẫn dắt CAHN.

HLV Kiatisak sẽ mang theo hai trợ lý đồng hương là Bundit Thibthong, người đảm nhiệm vai trò HLV thể lực và Witoon Mingkwan, chuyên gia phục hồi sức khoẻ.

Chia sẻ về quyết định chia tay LPBank HAGL để đến với CAHNFC, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: 

"Bầu Đức ủng hộ tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Ông ấy nói tôi có thể giúp đội bóng mới giành vinh quang, các cầu thủ ở đó có thể tiến bộ hơn, đây cũng là cách đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

"Thật khó khăn để tôi nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỉ niệm với nơi này. Rất khó để ra quyết định này. Tôi muốn có thêm thử thách cho bản thân và tôi lựa chọn CLB Công an Hà Nội."

Trải qua 8 vòng đấu tại V.League 2023/23, đội chủ sân Hàng Đẫy đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 3 thắng, 3 hòa và 2 thua, kém độ đầu bảng Nam Định 7 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud