1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Đình Bắc được xóa án kỷ luật, HLV Văn Sỹ Sơn nhắn gửi 'lời ruột gan'

Gnoud

Chiều ngày 28/2, sau khi làm việc với ban huấn luyện CLB Quảng Nam, HLV Văn Sỹ Sơn đã quyết định cho phép tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trở lại tập luyện cùng đội một.

Theo như LangTucCau đưa tin trước đó, chân sút sinh năm 2004 bị đội chủ sân Tam Kỳ kỷ luật nội bộ vì tập trung muộn với lý do “ngủ quên nên trễ chuyến bay”.

Sau khi đẩy Đình Bắc xuống đội trẻ, HLV Văn Sỹ Sơn nhận thấy cậu học trò có sự ăn năn hối lỗi và bắt đầu tập luyện nghiêm túc nên đã tạo điều kiện để anh trở lại đội một.

Đây được xem là bài học để đời đối với sao trẻ xứ Nghệ, anh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong chuyên môn và kỷ luật nếu muốn có được suất thi đấu thường xuyên.

Nguyen Dinh Bac
Đình Bắc được ban lãnh đạo CLB Quảng Nam cho phép trở lại đội một.

Chia sẻ về trường hợp của Nguyễn Đình Bắc, HLV Văn Sỹ Sơn thẳng thắn: "Tôi đã nói rồi, Đình Bắc chỉ là tiềm năng của một cầu thủ trẻ, vẫn còn cần rất nhiều thứ nữa để có thể trở thành một cầu thủ lớn. 

Kể cả có hay không Đình Bắc trong đội hình, tôi vẫn cảm thấy bình thường vì trong đội còn nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí của cậu ấy."

Mặc dù không thực sự hài lòng về cậu học trò, song nhà cầm quân sinh năm 1972 vẫn sẵn sàng cho anh cơ hội trở lại. Ông nói tiếp:

"Tôi vẫn hy vọng Đình Bắc trở lại. Đối với tôi, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng. 

Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình. Tôi mong các cầu thủ khác lấy đó làm gương để tốt lên."

HLV Van Sy Son
HLV Văn Sỹ Sơn muốn học trò đặt ý thức lên hàng đầu.

Với việc trở lại tập luyện cùng đội một, Đình Bắc sẽ có cơ hội cùng CLB Quảng Nam thi đấu phần còn lại của V.League 2023/24. Trước mắt là hai trận đấu quan trọng gặp Bình Định và Hà Nội ở vòng 12 và 13.

Nếu phong độ tốt, chân sút sinh năm 2004 có thể trở lại ĐT Việt Nam tham dự hai trận đấu quan trọng trước ĐT Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Về phía CLB Quảng Nam, đội chủ sân Tam Kỳ vừa có thắng lợi 2-0 trước Thể Công Viettel và đang đứng thứ 7 trên BXH với 14 điểm sau 11 vòng đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud