1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Đình Bắc nên xem lại bản thân nếu muốn kiếm 30 đến 50 tỷ'

Gnoud

Dù vướng phải những lùm xùm thời gian gần đây, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng điền tên vào danh sách 28 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Chân sút sinh năm 2004 thậm chí còn được tung vào sân trong trận giao hữu với U23 Jordan ngày hôm qua (11/4), dù vậy anh vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

Ở thời điểm hiện tại, mọi cử chỉ, hành động của Đình Bắc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, đặc biệt sau những phát ngôn gây bão của HLV Văn Sỹ Sơn.

Mới đây, trong chương trình TV360, cựu HLV của SHB Đà Nẵng Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ thật lòng về trường hợp của sao trẻ xứ Nghệ.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về trường hợp của Đình Bắc
HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về trường hợp của Đình Bắc.

Ông Đức nói: "Khi nghe thông tin Đình Bắc chuẩn bị về Hà Nội tôi rất là mừng. Năm 2022, tôi dẫn U21 Hà Nội thì biết bạn này đang được U21 Hà Tĩnh mượn, tôi có xem qua chân cẳng như thế nào.

Thời điểm đó, Đình Bắc chưa có gì nổi bật, yếu, thể hình mỏng lắm. Mọi người cứ bảo đây là một tiềm năng nhưng tôi chưa đánh giá cao lúc đấy tôi đang có Văn Tùng, Văn Trường…"

Nhận định về việc HLV Văn Sỹ Sơn công khai chỉ trích cậu học trò trước truyền thông, HLV Phạm Minh Đức cho rằng ông Sơn có lý do khi làm chuyện này. Cựu thuyền trưởng Đà Nẵng chia sẻ:

"Tôi nghĩ cần phải thông cảm cho HLV Văn Sỹ Sơn khi tạo điều kiện hết sức cho Đình Bắc như vậy. Không có HLV Văn Sỹ Sơn thì không có Đình Bắc của ngày hôm nay.

Ông Sơn là người rất nghiêm khắc và có lẽ cũng thất vọng vì đã tạo nhiều điều kiện cho bạn ấy, thậm chí ở cả mùa giải hạng Nhất. Tôi nghĩ hành động của ông ấy là điều bình thường, HLV trên thế giới cũng thường như vậy."

HLV Văn Sỹ Sơn có lý khi lên tiesng chỉ trích Đình Bắc
HLV Văn Sỹ Sơn có lý khi lên tiếng chỉ trích Đình Bắc.

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện với TV360, HLV Minh Đức đã đưa ra những lời khuyên cần thiết cho Đình Bắc:

"Một cầu thủ trẻ nên nỗ lực tập luyện thể lực khỏe hơn nữa. Mình được trao cho những kỹ năng bẩm sinh như nhanh nhẹn, khéo léo và chiều cao rồi thì trong sinh hoạt cũng cần phải rất chuyên nghiệp.

Cần chú trọng đến cách đối nhân xử thế đối với thầy, đồng đội, và cả người trả lương cho mình. Đó là điều Đình Bắc cần phải nghĩ lại nếu muốn phát triển. Bạn này mới chỉ 20 tuổi thôi, còn rất trẻ.

Đình Bắc cũng nên cố gắng trong vòng 10 đến 12 năm nữa phải kiếm được tầm 25-30 cho đến 50 tỷ. Đấy là kế hoạch cho cá nhân. Tôi nghĩ Đình Bắc phải xem lại bản thân."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud