1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng cùng dàn cầu thủ Việt Nam tri ân HLV Troussier

Gnoud

Sau khi thông tin HLV Philippe Troussier bị sa thải được phát đi, một số tuyển thủ Việt Nam cũng như U23 Việt Nam đã đăng tải lời tạm biệt đến người thầy của họ, thông qua mạng xã hội Facebook.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng là người đầu tiên tri ân chiến lược gia người Pháp, anh viết: "Thank you and goodbye coach, wish you all the best" (tạm dịch: Cảm ơn và tạm biệt HLV, chúc thầy mọi điều tốt đẹp).

Trung vệ Quế Ngọc Hải dù không có nhiều thời gian làm việc cùng HLV Troussier vì chấn thương nhưng anh vẫn dành những lời tôn trọng cho nhà cầm quân 69 tuổi, anh chia sẻ:

"Cảm ơn Thầy về khoảng thời gian đồng hành cùng nhau vừa qua. Chúc thầy sức khỏe và mọi điều tốt đẹp nhất."

các cầu thủ tri ân HLV Philippe Troussier
Các cầu thủ tri ân HLV Philippe Troussier.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh viết: "Thanks for all. Wish you all the best, Coach!" (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả. Chúc thầy mọi điều tốt đẹp).

Hồ Tấn Tài đăng tải trên story: "Xin chúc BHL & Coach luôn mạnh khỏe, và luôn thành công phía trước!!! Quý giá được cùng làm việc với Coach".

Bên cạnh những trụ cột trên đội tuyển, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng dành sự tôn trọng đối với HLV Philippe Troussier. Hậu vệ Lương Duy Cương bộc bạch:

"Things that are the truth for today might no longer be the truth for tomorrow. Respect, Thanks for all, Wish you all the best!" (tạm dịch: Những điều đúng ngày hôm nay có thể sẽ khác vào ngày mai. Tôn trọng. Cảm ơn vì tất cả và chúc thầy những điều tốt đẹp nhất).

HLV Troussier chia tay Xuân Mạnh trước khi trở về Pháp
HLV Troussier chia tay Xuân Mạnh trước khi trở về Pháp.

Vũ Tiến Long đăng tải trên story: "Cảm ơn Coach, một người thầy nhiệt huyết luôn hết mình vì công việc".

Trước khi chính thức rời khỏi chiến ghế huấn luyện, HLV Philippe Troussier trở về khách sạn chia tay các học trò. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Pháp đã thu dọn hành lý và trở về Pháp ngay trong đêm.

Ngay sau khi sa thải HLV Troussier, nhiều cái tên xuất hiện như ứng cử viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, VFF sẽ không vội vàng mà chờ đến trước tháng 6, thời điểm ĐT Việt Nam hội quân để đối đầu với Philippines và Iraq.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud