1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng: 'Dù còn 1% hy vọng, Việt Nam cũng sẽ nỗ lực'

Jason Todd

Đội trưởng ĐT Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng tỏ ra khá lạc quan trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Indonesia trên sân Mỹ Đình, dù đội bóng đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Sau thất bại trước Indonesia trên Bung Karno, ĐT Việt Nam đang phải nhận rất nhiều sức ép. Và nếu không có được chiến thắng trong trận tái đấu sắp tới, đội bóng nước nhà thậm chí còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.

Phát biểu về trận đấu trước mắt, Đồ Hùng Dũng chia sẻ: "Trận đấu với Indonesia ngay mai đối với ĐT Việt Nam mang ý nghĩa sống còn, không chỉ với BHL, các cầu thủ mà còn đội tuyển nữa.

Kết quả sẽ có tác động rất lớn. Nếu không thắng, chúng ta sẽ gặp khó trong việc giành vé vào loại thứ 3, đồng thời mất cơ hội đến thẳng Asian Cup và bị trừ điểm trên BXH FIFA, gây ảnh hưởng lớn đến các giải đấu sau."

Hùng Dũng thừa nhận Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi nếu thất bại trong trận đấu ngày mai.
Hùng Dũng thừa nhận Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi nếu thất bại trong trận đấu ngày mai.

Trước đó, trong trận đấu ở đất Indonesia, HLV Troussier đã đưa ra những quyết định thay người không quá hợp lý với sự có mặt của Văn ToànTiến Linh, trong khi cầu thủ đang có phong độ tốt ở CLB như Quang Hải phải ngồi ngoài.

Khi được hỏi về vấn đề này, Hùng Dũng từ chối bình luận vì quyết định thuộc về HLV trưởng. Nhưng anh thừa nhận các cầu thủ kinh nghiệm sẽ có tâm lý tốt hơn ở trận đấu căng thẳng như thế này, từ đó tránh được các lỗi không đáng.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Hà Nội FC cũng ca ngợi tinh thần của ĐT Việt Nam và hứa sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, ngay cả khi chỉ còn 1% hy vọng.

"Cho dù chỉ còn 1% hy vọng, toàn đội vẫn sẽ đặt tâm huyết vào trận đấu. Khi khoác trên mình áo tuyển, chúng tôi không bao giờ từ bỏ." - Hùng Dũng tiếp tục chia sẻ.

Hùng Dũng khẳng định toàn đội sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì màu cờ sắc áo.
Hùng Dũng khẳng định toàn đội sẽ không bao giờ bỏ cuộc vì màu cờ sắc áo.

Đội trưởng ĐT Việt Nam mong muốn sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ ở trận đấu trên sân nhà sắp tới.

"Tinh thần của ĐT Việt Nam là luôn cống hiến và không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi sẽ tái chiếm quyền tự quyết bằng chiến thắng trước Indonesia trên sân nhà. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân và ủng hộ đội tuyển hết mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd