1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay HLV người Hàn Quốc

Gnoud

Sau 2 trận đấu vừa qua với Philippines và Iraq tại vòng loại World Cup 2026, có thể nhận thấy thể lực của "Những chiến binh Sao Vàng" đã cải thiện phần nào so với thời điểm trước đây.

Điều này là nhờ HLV thể lực An Sung Wuk, người được HLV Kim Sang-sik tin tưởng gọi sang Việt Nam để cùng ông xây dựng lại đội bóng đang gặp khủng hoảng.

Tuy nhiên, HLV An Sung Wuk mới đây đã bất ngờ nói lời chia tay ĐT Việt Nam, ông sẽ trở về quê nhà để giải quyết công việc cá nhân. Trên trang mạng cá nhân, chuyên gia người Hàn Quốc cho biết:

"Khép lại hành trình của tôi tại Việt Nam. Giờ là lúc tôi trở lại Hàn Quốc. Thật vinh dự và tự hào khi trở thành một phần của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khiến tôi không thể nào quên.

Từ việc chuẩn bị cho đội tuyển, theo dõi các trận đấu tại V.League để tuyển quân, tham gia công tác huấn luyện cho đội bóng dưới sự quan tâm của đông đảo truyền thông và người hâm mộ… Tất cả là những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi.

Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam, bởi đam mê và khát khao của họ. Hy vọng được tái ngộ vào một ngày không xa. Tiếp tục tiến bước với niềm hoài bão nhé! Còn giờ là lúc tôi giải quyết công việc bộn bề ở quê nhà."

HLV thể lực An Sung Wuk chia tay ĐT Việt Nam.
HLV thể lực An Sung Wuk chia tay ĐT Việt Nam.

Được biết, ông An Sung Wuk từng làm việc ở Đại học Cardiff (Anh) và được đánh giá cao về năng lực chuyên môn trước khi bén duyên với ĐT Việt Nam.

Đến khi bắt tay vào công tác rèn luyện, ông không chỉ tập trung vào việc cải thiện thể lực cho các cầu thủ ĐT Việt Nam mà còn đóng góp nhiều tham vấn về chuyên môn cho HLV Kim Sang Sik.

Ngoài HLV thể lực An Sung Wuk, "Những chiến binh Sao Vàng" còn phải nói lời chia tay phiên dịch Nguyễn An Văn, người cũng sẽ trở lại Hàn Quốc để giải quyết một số công việc.

Phiên dịch Nguyễn An Văn (bên cạnh HLV Kim Sang-sik) cũng chia tay ĐT Việt Nam
Phiên dịch Nguyễn An Văn (bên cạnh HLV Kim Sang-sik) cũng chia tay ĐT Việt Nam.

Trong thời gian tới, VFF dự kiến sẽ tìm kiếm một HLV thể lực và một phiên dịch Hàn-Việt mới để hỗ trợ HLV Kim Sang-sik chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào cuối năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud