1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam đón nhận tin vui về lực lượng trước trận so tài Indonesia

Gnoud

ĐT Việt Nam đón nhận tin vui về lực lượng trước trận so tài với ĐT Indonesia tại Asian Cup 2023.

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng đồng đội vào sáng ngày 17/1.

Chiều ngày 16/1, với việc có đến 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt trận thứ hai bảng D VCK Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier tiếp tục cho các học trò chia thành hai nhóm tập luyện.

Nhóm cầu thủ ra sân ở trận gặp Nhật Bản sẽ tập trung hồi phục thể trạng thông qua các bài vận động mạnh mang tính thư giãn gân cốt.

Nhóm còn lại được rèn luyện chiến thuật và củng cố thể lực theo giáo án chung để đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Trong buổi tập, Bùi Hoàng Việt Anh bất ngờ phải tập riêng dưới sự hỗ trợ của chuyên gia vật lý trị liệu. Theo chẩn đoán ban đầu, anh gặp phải chấn thương phần mềm ở trận gặp Nhật Bản.

Tuy nhiên, người hâm mộ không phải lo lắng quá nhiều khi trung vệ người Thái Bình đã trở lại tập luyện cùng toàn đội vào sáng ngày 17/1 và hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo.

DTVN 1
DTVN
ĐT Việt Nam phấn khởi trước buổi tập.

“Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui. Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để tiến sâu nhất có thể," Việt Anh tuyên bố đầy quyết tâm trước thềm giải đấu.

"Bản thân tôi nghĩ, khi được vào sân thi đấu thì phải cố gắng hết sức. Làm sao tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho đội.”

Trước màn đối đầu với Indonesia, hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh đã đưa ra những nhận định về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. Chia sẻ với báo chí chiều ngày 16/7, Manh cho biết:

“Tôi nghĩ điểm mạnh của tuyển Indonesia nằm ở việc họ có tính chiến đấu rất cao, không ngại va chạm. Còn về điểm yếu, ngày mai chúng tôi sẽ cùng nhau phân tích. 

Tuy nhiên khi xem trận đấu vừa rồi, tôi nhận thấy đội bóng này có những khoảng trống sau lưng hàng tiền vệ, toàn đội sẽ cùng nhau phân tích và khai thác điểm này.”

Kết thúc lượt trận đầu tiên của VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 của bảng D, xếp trên Indonesia

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud