1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HAGL chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng

Gnoud

Gnoud

Ngay khi cánh cửa chuyển nhượng giai đoạn 2 V.League 2023/24 chính thức mở cửa, CLB LPBank HAGL lập tức thực hiện những động thái đáng chú ý.

Theo danh sách đăng ký trên trang chủ VPF, đội bóng phố Núi đã bổ sung hai ngoại binh là tiền về Gabriel Ferreira và tiền đạo Joao Veras để thay thế tiền đạo Martin Dzilah và tiền vệ Jhon Cley.

Bên cạnh đó, HAGL còn chiêu mộ 3 nội binh thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội theo dạng cho mượn là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài.

Đây được xem là động thái nghiêm túc của đội chủ sân Pleiku nhằm tăng cường sức mạnh đội hình, chuẩn bị cho chặng đường trụ hạng gian nan phía trước.

LPBank HAGL
HAGL bổ sung 5 tân binh chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng.

Joao Veras và Gabriel Dias được kỳ vọng sẽ giúp HAGL cải thiện chất lượng đầu ra khi mà hai ngoại binh cũ chỉ đóng góp tổng cộng 1 bàn thắng.

Mặt khác, Huỳnh Tấn Tài, Trần Quang Thịnh và Bùi Tiến Dũng sẽ củng cố hàng thủ yếu ớt của CLB, khi họ để thủng lưới đến 15 bàn sau 10 vòng đấu.

Về phía Bùi Tiến Dũng, thủ thành người Thanh Hóa đã đánh mất phong độ trầm trọng kể từ sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018.

Gia nhập Công An Hà Nội từ đầu mùa giải 2023, Bùi Tiến Dũng chỉ được bắt chính trong 3 trận đấu đầu mùa và gần như mất hút trên băng ghế dự bị.

Do đó, quyết định chuyển đến Pleiku sẽ là cơ hội để anh tìm lại phong độ của mình. Đặc biệt, Tiến Dũng gần như sẽ được bắt chính khi Tuấn Linh đã rời HAGL từ đầu mùa, còn Phan Đình Vũ Hải vừa gặp phải chấn thương.

Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL theo dạng cho mượn.

Trải qua 10 vòng đấu, đoàn quân của tân HLV Vũ Tiến Thành vẫn đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Họ hiện đang xếp cuối BXH V.League và kém khu vực lên hạng tận 5 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Khánh Hòa. Nếu không có gì thay đổi, 5 tân binh kể trên sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong trận đấu quan trọng này.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud