1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hậu vệ Xuân Mạnh khẳng định Việt Nam có thể khai thác điểm yếu của Indonesia

Gnoud

Trước màn đối đầu ĐT Indonesia tại Asian Cup, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đã chỉ ra điểm yếu của đối thủ mà ĐT Việt Nam có thể khai thác.

doi tuyen viet nam asian cup 2023
ĐT Việt Nam tích cực luyện tập trước trận đấu với Indonesia (Ảnh: VFF)

Trận ra quân tại bảng D VCK Asian Cup 2023 của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đều không đem lại một kết quả tích cực. Do đó, cả hai sẽ bước vào lượt trận tiếp theo với tâm thế bắt buộc phải thắng.

Trong buổi tập chiều ngày 16/1, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã đưa ra những nhìn nhận, phân tích về đối thủ mà chúng ta sắp phải đụng độ. Trả lời trước báo chí, anh nói:

“Toàn đội đã cùng nhau xem trận đấu giữa Indonesia và Iraq. Theo cá nhân tôi, tuyển Indonesia là một tập thể có tinh thần chiến đấu cao và có sự gắn kết đội hình chắc chắn. 

Tôi nghĩ sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam. Trước mắt, ngày mai toàn đội sẽ phân tích Indonesia để tập các bài tập chiến thuật nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất."

Pham Xuan Manh
Xuân Mạnh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 16/1.

Khi được hỏi về điểm mạnh và điểm chưa tốt của đối thủ trong khu vực, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC nhận định:

“Tôi nghĩ điểm mạnh của tuyển Indonesia nằm ở việc họ có tính chiến đấu rất cao, không ngại va chạm. Còn về điểm yếu, ngày mai chúng tôi sẽ cùng nhau phân tích. 

Tuy nhiên khi xem trận đấu vừa rồi, tôi nhận thấy đội bóng này có những khoảng trống sau lưng hàng tiền vệ, toàn đội sẽ cùng nhau phân tích và khai thác điểm này.

Tôi luôn nỗ lực để góp mặt ở ĐT Việt Nam và cố gắng được ra sân chính thức nhiều nhất có thể. Bản thân tôi luôn khát khao được cống hiến cho ĐT Việt Nam. "

DT Viet Nam luyen tap
ĐT Việt Nam tích cực luyện tập trước trận đấu với Indonesia (Ảnh: VFF).

Đánh giá về phong độ hiện tại của mình tại Asian Cup 2023, Xuân Mạnh thẳng thắn:

"Trận đấu vừa rồi tôi được đá chính nhưng còn gặp nhiều khó khăn và có tình huống chưa thực sự tốt. Hy vọng nếu được đá chính ở trận tiếp theo, tôi sẽ nỗ lực để cải thiện bản thân.

Còn với tuyển Việt Nam, mục tiêu trận gặp Indonesia chắc chắn sẽ là giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud