1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun tiết lộ 'góc khuất' tại CLB Công An Hà Nội sau khi bị sa thải

Gnoud

Ngày 21/1 vừa qua, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ đăng tải dòng “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân, tiết lộ góc khuất trong quá trình dẫn dắt CLB Công An Hà Nội.

Trong bài đăng của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ngoài những thiệt thòi về nhân sự, ông cùng BHL còn phải giải quyết các vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ, thông qua hoạt động và huấn luyện.

Ông không phân biệt cầu thủ nước ngoài hay trong nước mà đánh giá trên góc độ tập luyện và thi đấu, từ đó đưa ra hướng dẫn chiến thuật trong suốt trận đấu.

Tuy nhiên, có một góc khuất mà khi bị sa thải, HLV Gong Oh Kyun mới tiết lộ người đã can thiệp vào công việc của ông trong suốt quá trình dẫn dắt CAHN.

Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun bị sa thải sau 40 ngày dẫn dắt CAHN.

"Ông ấy bất ngờ trở lại và gây áp lực cho một số cầu thủ, buộc họ phải thi đấu. Những áp lực bên ngoài đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng và tôi, HLV của đội.

Ở những phút cuối trận gặp Khánh Hòa, thủ môn Nguyễn Filip muốn lên tham gia tấn công. Tôi nghĩ điều này có khả năng dẫn đến bàn thua và ảnh hưởng đến hiệu số bàn thắng cả mùa nên không đồng ý.

Vị giám đốc kỹ thuật sau đó đã hất tôi từ phía sau và ra lệnh cho thủ môn băng lên", HLV Gong Oh Kyun viết.

Chiến lược gia 49 tuổi bị truất quyền huấn luyện ở trận đấu kế tiếp, ban lãnh đạo CLB sau đó đã khuyên ông cần nghỉ ngơi và sẽ trở lại trong kỳ nghỉ trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, mọi thứ đều chỉ là lời nói gió bay.

“Trước khi tôi biết điều đó, tôi đã được thông báo về việc bị sa thải, và lời cam kết của CLB dành cho tôi cơ hội đến cuối giai đoạn 1 hoàn toàn là lừa dối.

Tôi tôn trọng quyết định này nhưng rồi ai đó tiết lộ với báo chí rằng tôi không đồng ý thanh lý hợp đồng vì chưa thỏa thuận được mức bồi thường.

Họ gây áp lực để tôi phải xin chấm dứt hợp đồng, chẳng hạn như chuyển chỗ ở của tôi và chuyển tôi đến nắm đội trẻ", HLV Gong Oh Kyun uất ức.

Gong Oh Kyun 1
Bài

Dù vậy, Gong Oh Kyun vẫn dành sự tôn trọng cho Việt Nam và sẵn sàng trở lại làm việc nếu có cơ hội khác.

“Tôi vẫn đau lòng khi chứng kiến ​​Việt Nam tiến bộ vượt bậc nhờ những nhà lãnh đạo giỏi giang và cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi tin mình không phải là người duy nhất bị đối xử như thế này. 

Trước khi rời Việt Nam, tôi quyết định kể cho các bạn nghe câu chuyện này với hy vọng không ai phải chịu đau khổ như tôi.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi.

Nếu như vào một ngày đẹp trời và có được một cơ hội tốt, tôi hy vọng có thể lại gặp các bạn một lần nữa", HLV Gong Oh Kyun khép lại bức tâm thư của mình với sự chân thành.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud