1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn 'cảnh báo' U23 Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Dau Archie

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ với truyền thông về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận đấu với U23 Malaysia (20:00 ngày 20/4), thuộc bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Vào chiều ngày 19/4, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tập luyện tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia.

Các cầu thủ đá chính của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Kuwait cũng đã trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ ngơi và phục hồi.

Ngoại trừ trường hợp của Đình Bắc gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Kuwait, các cầu thủ U23 Việt Nam đều nỗ lực trong tập luyện, hướng đến kết quả tích cực trong các trận đấu tiếp theo.

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã hồi phục sau chấn thương nhẹ ở cổ chân và tham gia tập luyện bình thường cùng đồng đội.

U23 Việt Nam tập luyện
U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện.

Bên lề buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về sự chuẩn bị của đội trước trận đấu quan trọng với U23 Malaysia.

Ông nói: "Như các bạn đã biết, Đình Bắc không thể tham gia trận đấu với U23 Malaysia do chấn thương. Thêm vào đó, Nguyễn Ngọc Thắng đã nhận thẻ đỏ và bị loại khỏi đội.

Mất hai vị trí cũng đặt ra một thách thức. Tuy nhiên, với tôi, U23 Việt Nam đã chuẩn bị cho mọi tình huống. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Malaysia."

HLV người Khánh Hoà cũng nói thêm rằng U23 Việt Nam đã tổ chức một cuộc họp để rút kinh nghiệm sau trận đấu với U23 Kuwait.

Đặc biệt, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhắc nhở các cầu thủ không được lặp lại những sai lầm đã xảy ra trong trận ra quân khi đối đầu với U23 Malaysia vào tối ngày 20/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò không tái diễn những sai phạm ở trận ra quân.

"Tôi đã xem qua đội hình của U23 Malaysia tham dự giải lần này và có gần 10 cầu thủ đã từng đối đầu U23 Việt Nam tại Giải U23 Đông Nam Á 2023.

Tuy nhiên, mỗi giải đấu đều khác nhau và các số liệu thống kê chỉ mang tính chất lý thuyết. Như tôi đã đề cập từ đầu, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ.

Chúng tôi cần tập trung cao độ, làm việc chăm chỉ và cố gắng đạt kết quả tốt nhất. Trận đấu đầu tiên với U23 Kuwait còn nhiều yếu tố cần xem xét, đánh giá lại và điều chỉnh.

Chính vì vậy, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ không được mắc phải các sai lầm như trong trận đầu tiên, khi U23 Việt Nam đối đầu với U23 Malaysia trong trận sắp tới", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Kết thúc phần phỏng vấn với truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn mong rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ và mang đến sức mạnh cho đội bóng trong hành trình VCK U23 châu Á 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie