1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Iwamasa đăng bài ấn ý ngầm xác nhận chia tay Hà Nội FC?

Gnoud

Chiều ngày 7/7, trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC đã diễn ra với một kịch bản vô cùng kịch tính.

Sau 90 phút chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Tại đây, Thanh Hóa đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 9-8, qua đó có lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi vô địch giải đấu. 

Văn Quyết đá hỏng quả luân lưu khiến Hà Nội để thua Thanh Hóa.
Văn Quyết đá hỏng quả luân lưu khiến Hà Nội để thua Thanh Hóa.

Về phía Hà Nội FC, họ khép lại chiến dịch 2023/24 với vị trí thứ 3 tại V.League và tấm huy chương bạc Cúp Quốc gia. Đây được xem là thành tích đáng khích lệ đối với đội bóng Thủ đô sau nửa đầu mùa giải tệ hại.

Sự thay đổi tích cực của Hà Nội FC công lớn là nhờ HLV Daiki Iwamasa, người chỉ mới được bổ nhiệm vào tháng 2/2024 để thay thế ông Bozidar Bandovic.

Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ đang hy vọng nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ đưa đội nhà trở lại vị thế của mình trong mùa giải tiếp theo, HLV Iwamasa bất ngờ có hành động khiến tất cả phải lo lắng.

Chỉ vài tiếng sau khi trận chung kết Cúp Quốc gia kết thúc, HLV Iwamasa đã đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái: 

"Đúng là nửa năm tuyệt vời đến mức không thể tin nổi. Cầu chúc cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam."

HLV Iwamasa đăng bài ấn ý về tương lai trên X (Twitter).
HLV Iwamasa đăng bài ấn ý về tương lai trên X (Twitter).

Và theo thông tin mới nhất vào sáng ngày 8/7, sau khi nói lời chào tạm biệt các học trò, HLV Iwamasa đã trở lại Nhật Bản. Điều này dường như là câu trả lời cho tương lai của ông tại Hà Nội FC.

Được biết, thời hạn hợp đồng giữa 2 bên chỉ kéo dài đến tháng 7/2024. Phía đội chủ sân Hàng Đẫy muốn giữ chân nhà cầm quân 42 tuổi ở lại, nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở ông.

Trong thời gian tới, nếu không thể thuyết phục HLV Iwamasa ở lại, ban lãnh đạo Hà Nội FC sẽ buộc phải tìm kiếm người thay thế để đưa đội nhà trở lại với vị thế vốn có.

Chỉ trong gần 6 tháng cầm quyền, HLV Iwamasa đã đưa Hà Nội FC từ đội bóng đứng ở nửa cuối BXH V.League leo lên vị trí top 3, cùng với đó là lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud