1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Kiatisak và Popov lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Gnoud

Tối ngày 31/3, CLB Công An Hà Nội xuất sắc đánh bại Đông Á Thanh Hóa với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V.League và kém đội nhì bảng là Bình Dương chỉ 1 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Kiatisak không ngần ngại dành lời khen ngợi cho các học trò của mình, đặc biệt là Quang Hải. Ông nói:

"Toàn đội hôm nay đã thi đấu tập trung và tận dụng tối đa mọi cơ hội ghi bàn.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ, nhất là Quang Hải, cậu ấy đã chơi tốt và thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình. Ngoài ra còn có Văn Đức vừa trở lại đã ghi bàn."

Sau khi ông Philippe Troussier đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với VFF, HLV kiatisak trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisak muốn tập trung giúp CAHNFC đạt thành tích tốt
HLV Kiatisak muốn tập trung giúp CAHN FC đạt thành tích tốt.

Khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, chiến lược gia người Thái Lan cho hay: "Tôi muốn cảm ơn toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi được làm việc tại đất nước này.

Hiện tại, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào Công An Hà Nội và giúp đội bóng đạt được thành tích cao nhất. Còn cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam chắc chắn là mong muốn của tất cả các HLV."

Trong buổi buổi họp báo, HLV trưởng của Thanh Hóa, Velizar Popov cũng nhận được câu hỏi tương tự. Trả lời về vấn đề này, ông cho biết:

"Các bạn chỉ mới nghe thông tin thôi, thực chất tôi chưa thấy ai trực tiếp nói với tôi về vấn đề đó cả. Theo tôi, không phải cứ HLV ngoại là tốt đâu. Hiện tại Việt Nam đang sở hữu nhiều HLV nội có năng lực.

Đơn cử có thể kể đến như HLV của Hải Phòng, Viettel, Nam Định, HLV trước đó của Bình Dương và thậm chí HLV tạm quyền của HAGL. Việt Nam có rất nhiều HLV tốt và tôi nghĩ họ xứng đáng dẫn dắt đội tuyển quốc gia."

HLV Popov khẳng định Việt Nam có nhiều HLV nội xứng đáng dẫn dắt ĐTQG
HLV Popov khẳng định Việt Nam có nhiều HLV nội xứng đáng dẫn dắt ĐTQG.

Nhận định về kết quả trận đấu trước CAHN FC, chiến lược gia người Bulgaria nói thêm: 

"Chúng tôi không muốn thua trận này. Thanh Hóa phải đối đầu với nhà đương kim vô địch và có khoảng 10 tuyển thủ quốc gia trong đội hình của họ. Thực sự chúng tôi không đáng nhận thất bại.

Tuy nhiên, nhìn chung, đội bóng đã gặp nhiều khó khăn xuyên suốt thời gian vừa qua, điển hình như mặt sân xấu ảnh hưởng tới chất lượng trong các buổi tập."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud