1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Kim Sang-sik lo lắng về tình hình của Văn Toàn và Tiến Linh

Gnoud

Gnoud

Tối ngày 8/5, tại sân vận động Thiên Trường đã diễn ra màn so tài hấp dẫn giữa hai đội dẫn đầu BXH V.League 2023/2024, Thép Xanh Nam ĐịnhBecamex Bình Dương.

Kết thúc 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, nhờ cú hat-trick ấn tượng của ngoại binh Rafaelson.

Kết quả này giúp đội bóng thành Nam tiến một bước dài đến với chức vô địch năm nay, khi cách biệt giữa họ với Bình Dương hiện đã lên đến 8 điểm sau 17 vòng đấu.

Rafaelson lập hat-trick giúp Nam Định đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-1
Rafaelson lập hat-trick giúp Nam Định đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, trận đấu chứng kiến sự xuất hiện của tân HLV trưởng Kim Sang-sik trên khán đài. Đây là lần thứ hai ông Kim trực tiếp đến xem V.League để phục vụ cho công tác tuyển chọn cầu thủ.

Văn Toàn và Tiến Linh là những gương mặt được nhà cầm quân người Hàn Quốc đặc biệt lưu tâm, bởi họ đều thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quan trọng, cả hai ngôi sao kể trên lại gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng.

Phút 48, Tiến Linh bị cầu thủ bên phía Nam Định va chạm vào ống đồng chân trái, khiến anh ngã xuống trong đau đớn. 

Tiến Linh như sắp khóc sau pha va chạm với cầu thủ Nam Định
Tiến Linh như sắp khóc sau pha va chạm với cầu thủ Nam Định.

Dù đã cố gắng gượng dậy, song chân sút sinh năm 1997 không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải ra dấu thay người 4 phút sau đó.

Văn Toàn cũng phải rời sân ở phút 79 sau khi có dấu hiệu quá tải và bị căng cơ, anh được nhìn thấy phải quấn bằng chườm đá ở đùi sau.

Ngay khi trận đấu kết thúc, đích thân HLV Kim Sang-sik đã xuống sân trực tiếp hỏi thăm tình hình của Tiến Linh và Văn Toàn. May mắn, cả hai đều ổn và vẫn có thể đi lại được.

HLV Kim Sang-sik hỏi thăm Văn Toàn, Tiến Linh sau khi trận đấu kết thúc
HLV Kim Sang-sik hỏi thăm Văn Toàn, Tiến Linh sau khi trận đấu kết thúc.

Trước khi rời sân Thiên Trường, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn tiến đến khu vực kỹ thuật của hai đội để chào hỏi, bắt tay những thành viên còn lại.

Chưa đầy một tháng nữa, Những chiến binh Sao Vàng sẽ bước vào những trận đấu quan trọng trước Philippines và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud