1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Polking dẫn dắt CLB Công An Hà Nội?

Cristian Nguyen

Sự kiện HLV Kiatisuk Senamuang từ chức tại CLB Công an Hà Nội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Với lý do "gia đình", HLV người Thái Lan đã đưa ra quyết định đột ngột và trở về quê nhà Thái Lan trong thời gian sắp tới. Sự ra đi bất ngờ của nhà cầm quân 50 tuổi này đã gây sốc cho tất cả mọi người.

Theo thông tin mới nhất, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại sẽ tạm đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của CLB CAHN. Ông sẽ chỉ đạo đội bóng tham gia trận đấu với Bình Dương ở vòng 19 Giải Vô địch bóng đá quốc gia Việt Nam mùa giải 2023/2024 vào ngày 17/5, cũng như trận đấu với TP.HCM ở vòng 20 vào ngày 21/5.

Mặc dù ông Đại đã tạm thời đảm nhận vai trò HLV trưởng, tuy nhiên, đội bóng ngành Công an vẫn đang tìm kiếm một HLV đủ đẳng cấp để thay thế HLV Kiatisuk. Danh tính ứng cử viên sáng giá được tiết lộ là Mano Polking và CLB CAHN dự kiến sẽ tiến hành đàm phán nhanh chóng với chiến lược gia 48 tuổi.

Polking chỉ đạo
Sau khi HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay CLB CAHN, HLV Polking được xem là cái tên sáng giá để thay thế HLV người Thái.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, cựu HLV trưởng của Đội tuyển Thái Lan dự kiến sẽ bay từ Bangkok và đến Hà Nội vào ngày 15/5. Ông đã được đồn đoán sẽ trở thành HLV của CLB CAHN trong nhiều thời điểm trước đó.

Một số thông tin cho biết rằng chiến lược gia người Đức gốc Brazil đã có những cuộc đàm phán với đội bóng ngành công an, nhưng chưa đạt được tiếng nói chung trước đây.

Vào cuối năm 2023, Polking đã được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV của CLB Công an Hà Nội, nhưng sau đó CLB đã quyết định bổ nhiệm Gong Oh-kyun. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng ông đã rời bỏ vị trí và chiến lược gia 48 tuổi lại 1 lần nữa trở thành ứng cử viên tiếp theo.

polking tươi cười
HLV Polking có thể sẽ đến Việt Nam trong thời gian sắp tới để ký hợp đồng với CLB CAHN.

Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang chia tay đội bóng, đã có nhiều thông tin đồn đoán HLV Polking sẽ đến Việt Nam để tiến hành đàm phán hợp đồng với CLB CAHN.

Tuy nhiên, nếu xem xét lịch sử các HLV nước ngoài đã từng dẫn dắt CLB Công an Hà Nội từ trước đến nay, bao gồm Paulo Foiani, Flavio Cruz, Gong Oh-kyun và Kiatisuk, thì đội bóng đã trải qua thành tích không ổn định và liên tục biến động.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen