1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Velizar Popov úp mở khả năng chia tay Thanh Hóa để trở lại trời Âu

Gnoud

HLV Velizar Popov mới đây đã đăng tải dòng trạng thái lên trang MXH Linkedin và úp mở về khả năng chia tay CLB Đông Á Thanh Hóa vào cuối mùa giải 2023/2024.

Theo đó, chiến lược gia người Bulgaria muốn trở lại châu Âu làm việc sau khi hợp đồng giữa ông với đội bóng xứ Thanh kết thúc. Viết trên trang cá nhân của mình, ông bộc bạch:

"Sau 12 năm gắn bó tại châu Á, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải thay đổi môi trường làm việc. Có thể tôi sẽ trở lại châu Âu hoặc tìm kiếm cơ hội mới tại Nam Mỹ, đặc biệt là Brazil.

Tôi đang ở giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp huấn luyện, và sau 24 năm làm nghề, những kinh nghiệm có được sẽ là hành trang giúp tôi tự tin hơn.

Do đó, tôi muốn tìm đến những thử thách khó nhất, ở những nền bóng đá có trình độ cao nhất."

HLV Velizar Popov muon chia tay Thanh Hoa
HLV Popov úp mở khả năng chia tay CLB Thanh Hóa trong thời gian tới.

Song song với đó, nhà cầm quân 48 tuổi còn tiết lộ đội bóng xứ Thanh đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng ông vẫn đang cân nhắc. Popov viết tiếp:

"Hợp đồng giữa tôi và Thanh Hóa chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc. Đội bóng đã mời tôi ký vào bản hợp đồng mới. Bên cạnh đó, một số đội bóng Việt Nam khác cũng ngỏ lời mời và tôi rất trân trọng điều này.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tôi sẽ tìm kiếm những cơ hội có thể làm việc tại châu Âu và Nam Mỹ trước. Sau đó mới cân nhắc đến những đề nghị từ châu Á, đặc biệt là Việt Nam. 

Bênh cạnh đó, tôi rất biết ơn CLB Thanh Hóa vì đã cho tôi cơ hội làm việc trong 2 năm qua."

HLV Velizar Popov vo dich cung CLB Thanh Hoa
HLV Popov gặt hái nhiều thành công kể từ khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Kể từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của CLB Thanh Hóa hồi cuối năm 2022, HLV Velizar Popov đã cho thấy năng lực huấn luyện của mình.

Trải qua hai mùa giải tại V.League, chiến lược gia người Bulgaria đã đưa đội bóng xứ Thanh đến với 2 chức vô địch Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia 2023.

Ở mùa giải hiện tại, Thanh Hóa đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm và vẫn còn cơ hội trong cuộc đua vô địch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud