1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt nặng vì bôi nhọ ban lãnh đạo VFF, VPF

Gnoud

Tối ngày 27/5 vừa qua, LPBank HAGL đã phải nhận thất bại bẽ bàng 1-4 trước CLB TP.HCM, trong trận đấu khuôn khổ vòng 21 V.League 2023/2024.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Vũ Tiến Thành đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực nhắm đến trọng tài và ban lãnh đạo VFF và VPF.

"Những người làm công tác ở VPF rất là kém, kém lắm. Tôi nói là cho họ phạt. Tổ chức 4 ngày một trận là giết cầu thủ, rồi tổ chức trọng tài. Những người đó không có năng lực làm," ông Thành nói.

HLV Vũ Tiến Thành chê bai trọng tài và công tác tổ chức của VPF
HLV Vũ Tiến Thành chê bai trọng tài và công tác tổ chức của VPF.

"Có một cái chuyện rất lạ kỳ như thế này, chúng tôi là những người thuê VPF làm nhưng giờ chúng tôi lại là nạn nhân của họ. Mê quá phải chơi thôi, phải sống với lũ. Sống với lũ ra sao thì mấy anh hỏi bầu Đức.

Tôi nói thẳng, tương lai bóng đá Việt Nam sẽ cứ như thế hoài. Từ năm 1980 đến giờ vẫn vậy, không thay đổi. Đến cái đường hầm đi vào sân nhìn chán, chả có một công nghệ gì nào.

Vậy nên có lần tôi mới nói Cúp quốc gia như giải phường đấy, giờ nhìn cái giải ấy mắc cười lắm, không có lợi thế gì cả," HLV Vũ Tiến Thành chê bai.

Chưa hết, vị thuyền trưởng của HAGL còn nhắc đến các lãnh đạo cấp cao của VPF hiện tại và cho rằng họ không có năng lực làm bóng đá. 

Ông khẳng định chừng nào những nhà lãnh đạo này còn tại vị, tình hình của VPF sẽ không thay đổi và bóng đá Việt Nam sẽ càng ngày càng thụt lùi so với bạn bè trong khu vực.

HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt từ VFF
HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt từ VFF.

Ngay sau đó, ban tổ chức V.League - VPF đã gửi công văn đề nghị xử phạt thuyền trưởng của HAGL vì những lời lẽ có phần công kích và không liên quan đến trận đấu.

Đến sáng ngày 28/5, ban kỷ luật VFF chính thức ra án phạt 20 triệu đồng đối với ông Thành do những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Nhà cầm quân 60 tuổi sẽ có 10 ngày để nộp phạt vào tài khoản của VPF, ngay khi quyết định kỷ luật có hiệu lực. Trong thời gian này, ông cũng có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud