1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

HLV Vũ Tiến Thành tố trọng tài 'cướp bàn thắng' sau án phạt 20 triệu đồng

Gnoud

LPBank HAGL vừa để cho Đông Á Thanh Hóa cầm hòa 1-1 trên sân Pleiku, trong trận đấu khuôn khổ vòng 22 V.League 2023/2024.

Đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 20 do công của Đinh Thanh Bình, nhưng chỉ 8 phút sau, cú sút xa của Luiz Antonio bất ngờ đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng và đem về bàn gỡ hoà cho Thanh Hóa.

Đến phút 34, Nguyễn Quốc Việt thoát xuống sau đường chuyền của Minh Vương trước khi sút tung nóc lưới đội khách lần 2. Tuy nhiên, trọng tài biên lại căng cờ báo lỗi việt vị.

Tình huống trọng tài cho rằng Văn Việt đã việt vị.png
Tình huống trọng tài cho rằng Quốc Việt đã việt vị.

Góc máy quay chậm sau đó cho thấy chân sút sinh năm 2003 đứng ở vị trí hợp lệ, và điều này khiến HLV ông Vũ Tiến Thành tỏ ra vô cùng bức xúc.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân 60 tuổi không ngần ngại chỉ trích trọng tài khi cho rằng vị vua áo đen đã “cướp” của HAGL một bàn thắng.

"Chúng tôi tiếc vì bàn thắng của Quốc Việt không việt vị. Chúng tôi có kiểm tra lại, mà ngay lúc đó chúng tôi cũng đứng rất gần," ông Thành nói.

"Trọng tài luôn luôn là như vậy. Một đội bóng đang nỗ lực trụ hạng lại bị cướp mất một bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ kết quả 1-1 cũng phản ánh đúng trận đấu và lối chơi của 2 đội."

Đáng chú ý, HLV Vũ Tiến Thành trước đó đã phải nhận án phạt 20 triệu đồng từ VFF vì phát ngôn phát ngôn công kích lãnh đạo VPF và VFF. Và những bình luận trên có thể sẽ khiến ông được quan tâm nhiều hơn nữa.

HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ trích trọng tài.png
HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ trích trọng tài.

Cũng trong buổi phỏng vấn, nhà cầm quân 60 tuổi đã dành lời khen ngợi tiền đạo Đinh Thanh Bình, đồng thời tiếc nuối khi cậu học trò không được triệu tập lên tuyển.

"Thanh Bình không có tên ở đội tuyển Việt Nam là hơi uổng, nhưng đó là quyền của HLV trưởng, tôi không bàn luận gì thêm," ông Thành nói tiếp.

"Thanh Bình hay lắm. Trở lại sau chấn thương mà cậu đá 5 trận ghi 4 bàn. Tôi cho rằng Thanh Bình là một trong những tiền đạo hàng đầu của Việt Nam."

Với việc chỉ giành được 1 điểm, HAGL rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH V.League với 26 điểm, cùng điểm với đội xếp trên Quảng Nam nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

Dù nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự tin đội bóng của mình có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud