1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hoàng Đức báo 'hung tin' ngay sát ngày hội quân của ĐT Việt Nam

Gnoud

Ở trận đấu khuôn khổ vòng 21 V.League 2023/2024, Thể Công Viettel đã xuất sắc đánh bại Công An Hà Nội với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Pedro Henrique.

Thắng lợi này giúp thầy trò Nguyễn Đức Thắng nâng mạch trận bất bại của mình lên con số 5, qua đó rút ngắn khoảng cách với nửa trên BXH trong cuộc đua vô địch.

Dù vậy, đội bóng áo lính lại không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi ngôi sao số một của họ, Nguyễn Hoàng Đức dính phải chấn thương.

Cụ thể phút 68, Hoàng Đức có dấu hiệu bị đau ở đầu gối và được rút ra sân, thay thế cho anh là tài năng trẻ Nguyễn Công Phương.

Hoàng Đức tập tễnh rời sân với chấn thương ở vùng đầu gối
Hoàng Đức tập tễnh rời sân với chấn thương ở vùng đầu gối.

Cập nhật tình hình của tiền vệ gốc hải Dương sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết:

"Đức gặp chấn thương nên tôi phải rút Đức ra sớm để giữ cho cậu ấy. Phải nói rằng hôm nay cậu ấy bị đối phương chăm sóc rất kỹ, nhưng có vẻ trọng tài không nhìn thấy điều đấy."

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, song đây chắc chắn là hung tin đối với CLB Viettel khi V.League đang bước vào giai đoạn nước rút.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam sắp hội quân trở lại vào ngày 2/6 tới đây để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2026, và tình hình của Hoàng Đức cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng không kém.

Hoàng Đức gặp chấn thương ngay sát ngày hội quân của ĐT Việt Nam
Hoàng Đức gặp chấn thương ngay sát ngày hội quân của ĐT Việt Nam.

Được biết, Hoàng Đức và CLB Viettel sẽ chia tay nhau vào cuối mùa giải V.League 2023/2024, khả năng cao anh sẽ tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Đức Thắng nói thêm:

"Việc Đức đi đâu, đấy là câu chuyện của tương lai. Đến giờ phút này, Đức vẫn đang là cầu thủ của Thể Công Viettel và cậu ấy đang nỗ lực từng ngày để cống hiến hết khả năng của mình.

Đức vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của một cầu thủ chuyên nghiệp. Mặc dù thời hạn hợp đồng sắp hết nhưng cậu ấy vẫn nỗ lực để sớm trở lại với phong độ tốt nhất."

Hiện tại có 2 CLB hàng đầu của Thai League là Pathum United và Bangkok United đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1998, ngoài ra còn có không dưới 2 đội bóng thuộc K.League cũng để mắt đến anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud