1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hoàng Đức chốt tương lai sau tin đồn xuất ngoại

Gnoud

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chính thức gia hạn hợp đồng với Thể Công - Viettel thêm 3 năm, chấm dứt tin đồn xuất ngoại.

Những ngày vừa qua xuất hiện nhiều thông tin về việc Hoàng Đức nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB Thái Lan, thậm chí anh còn có chuyến tham quan cơ sở vật chất của những đội bóng này.

Tuy nhiên, đại diện của CLB Thể Công - Viettel vừa phát đi thông báo rằng đã có cuộc đàm phán với Hoàng Đức về chuyện tương lai của anh.

Hoàng Đức gia hạn hợp đồng với Viettel thêm 3 năm
Hoàng Đức gia hạn hợp đồng với Viettel thêm 3 năm.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo lính thêm 3 năm nữa. Chia sẻ về quyết định của mình, anh cho biết:

"Ưu tiên số một của Đức là thi đấu cho Thể Công - Viettel. Đức được đào tạo ở đây và có nhiều năm tháng gắn bó tại nơi này. Đức cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm và đặt những mục tiêu cao hơn trong mùa giải tới."

Sau khi lắng nghe những đề xuất của Hoàng Đức, ban lãnh đạo Thể Công - Viettel khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tiền vệ gốc Hải Dương tiếp tục phát triển và đóng góp cho CLB cũng như bóng đá nước nhà.

Hợp đồng của Hoàng Đức với đội chủ sân Hàng Đẫy kéo dài đến tháng 1/2025. Và với việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, khả năng cao anh sẽ là cầu thủ nhận được mức đãi ngộ cao nhất nhì Việt Nam.

Hoàng Đức sẽ nhận mức lương đãi ngộ cao nhất nhì Việt Nam
Hoàng Đức sẽ nhận mức lương đãi ngộ cao nhất nhì Việt Nam.

Ở mùa giải V.League hiện tại, chân chuyền sinh năm 1998 đang có được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân cho CLB Thể Công - Viettel.

Đáng chú ý, đội bóng áo lính đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 17 điểm, cách nhóm xuống hạng chỉ 2 điểm. Do đó, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ phải nỗ lực giúp CLB bứt lên trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Với việc hết cơ hội đua V.League, mục tiêu hàng đầu của Thể Công - Viettel lúc này là chức vô địch Cúp Quốc gia. Họ sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với PVF-CAND trong trận tứ kết diễn ra vào ngày 5/5 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud