1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hoàng Đức khẳng định bàn thua là do lỗi của tất cả các cầu thủ

Gnoud

Đội tuyển Việt Nam đã không thể đòi lại món nợ trước Indonesia, khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Philippe Troussier một lần nữa thất bại trong việc đối phó với những quả ném biên quen thuộc của Pratama Arhan, và để thủng lưới ngay từ đầu hiệp hai.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định bàn thua của ĐT Việt Nam là do lỗi của tập thể:

"Bàn thua là do lỗi của tất cả các cầu thủ khi để cho đối phương có cơ hội ném biên và ghi bàn. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu này và sẽ quyết thắng ở trận lượt về."

Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế Thể Công - Viettel cũng thừa nhận sức mạnh của Indonesia đã tăng lên đáng kể, anh nói thêm:

"Đội tuyển Indonesia đang có bộ mặt rất khác so với trước đây, trận đấu này họ cũng làm rất tốt. Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện và rút kinh nghiệm để hướng tới trận lượt về."

nguyễn Hoàng Đức vs indonesia
Hoàng Đức khẳng định bàn thua đến từ sai lầm của toàn đội.

Về phía tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, anh tỏ ra tiếc nuối khi phải nhận bàn thua dù toàn đội đã chuẩn bị nhiều phương án đối phó. Cũng trong buổi họp báo, anh cho biết:

"Cả đội đã chuẩn bị kỹ càng cho các pha ném biên nhưng không hiểu sao bàn thua vẫn cứ đến. Tình huống diễn ra nhanh, chúng tôi đã cố gắng nhưng tiếc là để thua ở tình huống cố định.

Trận thua này sẽ là động lực để đội tuyển Việt Nam nỗ lực hơn nữa và giành chiến thắng ở trận lượt về tại Mỹ Đình. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026."

Nguyễn Thái Sơn
Tiền vệ Thái Sơn tiếc nuối khi để thua ở tình huống cố định.

Thất bại trước Indonesia khiến “Những chiến binh Sao vàng” đánh mất ngôi nhì bảng F vào tay đối thủ và rơi xuống vị trí thứ 3 với 1 điểm kém hơn.

Theo lịch trình, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về Việt Nam trong ngày hôm nay (22/3) trước khi tiếp đón Indonesia ở trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud