1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hoàng Đức lần đầu lên tiếng sau khi Troussier rời ĐT Việt Nam

Jason Todd

Có rất nhiều sự quan tâm hướng về mối quan hệ giữa Hoàng Đức và HLV Troussier. Do đó, khi ông thầy người Pháp bị chấm dứt hợp đồng sau thất bại trước Indonesia, nhiều người tự hỏi liệu tiền vệ của Viettel sẽ nghĩ gì về vụ việc này.

Hoàng Đức, người vinh dự nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, được đánh giá là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại. Dù vậy, ngôi sao 26 tuổi luôn gặp khó khăn dưới thời HLV Troussier.

Cụ thể, ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Hoàng Đức không được ra sân trong 2 trận đầu tiên với Philippines và Iraq.

Cầu thủ người Hải Dương vắng mặt ở Asian Cup 2023 do chấn thương, cũng như không thành công khi được xếp đá vị trí tiền đạo ở một số trận giao hữu.

Trong 2 trận đấu gần nhất với Indonesia, Hoàng Đức đã được Troussier sử dụng suốt 180 phút, nhưng ngôi sao này lại không thể hiện được phong độ tốt nhất.

Hoàng Đức không thể hiện được quá nhiều trong 2 thất bại gần nhất trước Indonesia.
Hoàng Đức không thể hiện được quá nhiều trong 2 thất bại gần nhất trước Indonesia.

Hoàng Đức dường như tỏ ra thua thiệt so với đội hình từ châu Âu và đã thi đấu không tốt trước Indonesia. Trong nhiều tình huống, cầu thủ của Viettel còn thể hiện sự tuyệt vọng và chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Sau hơn một năm dẫn dắt “Những chiến binh Sao Vàng”, HLV Troussier đã chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Theo hợp đồng ban đầu, chiến lược gia người Pháp sẽ dẫn dắt đội tuyển nước ta trong khoảng 3 năm, từ ngày 01/03/2023 đến 31/07/2026.

Hơn nữa, theo nhiều nguồn tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ không bồi thường hợp đồng cho Troussier, mà chỉ hỗ trợ ông 3 tháng tiền lương.

Troussier bị VFF chấm dứt hợp đồng sau thất bại trước Indonesia ở Mỹ Đình.
Troussier bị VFF chấm dứt hợp đồng sau thất bại trước Indonesia ở Mỹ Đình.

Ngay sau khi VFF thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Troussier, một số ngôi sao bóng đá Việt Nam liền gửi lời tạm biệt tới ông thầy 69 tuổi thông qua các trang MXH.

Trong danh sách này có những cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Đình Bắc, Hồ Văn Cường,...

Về phía mình, Hoàng Đức viết: "Thật khó để nói ra điều gì trong bối cảnh hiện tại khi mình chưa đủ tốt, phải nỗ lực nhiều hơn khi đối thủ mạnh lên từng ngày.

Chỉ biết gửi những lời cảm ơn tận đáy lòng đến các cổ động viên vì luôn ở bên tiếp sức, cũng như truyền nhiệt cho ĐT Việt Nam.

Cảm ơn HLV Troussier và chúc ông gặp nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Ngày mai là một ngày mới, nỗ lực hơn và cố gắng nhiều hơn."

Hoàng Đức gửi lời cảm ơn đến Troussier qua Facebook cá nhân.
Hoàng Đức gửi lời cảm ơn đến Troussier qua Facebook cá nhân.

Theo thông tin mới nhận được, sau khi ĐT Việt Nam xả trại, Hoàng Đức đã cùng Đức Chiến, Tiến Dũng và Phan Tuấn Tài nhanh chóng trở lại Thể Công ngay trong đêm, để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Quảng Nam vào ngày 30/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd