1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để lộ 'thông tin mật' liên quan đến thương vụ Lương Xuân Trường

Gnoud

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo dạng cho mượn từ giai đoạn 2 V.League 2023/24.

Đầu năm 2024, nhiều tin đồn xoay quanh việc cựu sao HAGL gia nhập đội bóng núi Hồng bị rò rỉ. Song, nhiều người đặt hoài nghi và cho rằng thương vụ này đã đổ bể.

Lý do là vì Xuân Trường vẫn xuất hiện trong các buổi tập của CLB Hải Phòng. Đặc biệt, anh còn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng đất Cảng.

Tuy nhiên, vào tối ngày 16/2, đơn vị phụ trách in ấn áo đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất ngờ để rò rỉ chiếc áo đấu mang tên Lương Xuân Trường. Theo đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ khoác áo số 95.

ao dau cua Luong Xuan Truong
Áo đấu của Xuân Trường tại CLB Hà Tĩnh bị rò rỉ.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế Hải Phòng sẽ gia nhập đội bóng miền Trung trong giai đoạn lượt về của V.League 2023/24.

Thời hạn hợp đồng giữa hai bên trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải. Điều khoản gia hạn sẽ được kích hoạt nếu như Xuân Trường và HLHT tìm được điểm chung, cũng như tùy vào phong độ của anh lúc đó.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể có mặt cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công ngay lập tức mà phải chờ thêm 2 vòng đấu nữa.

Theo quy định, các đội bóng chỉ được phép đăng ký thay thế bổ sung nhân sự sau khi vòng 11 khép lại. Do đó, Xuân Trường sẽ chính thức gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ vòng 12.

Luong Xuan Truong gia nhap Hong Linh Ha Tinh
Xuân Trường sẽ gia nhập CLB Hà Tĩnh kể từ vòng 12 V.League 2023/24.

Sau khi chia tay HAGL vào ngày cuối năm 2022, Xuân Trường chuyển đến CLB Hải Phòng theo dạng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ở mùa giải đầu tiên tại đội bóng đất Cảng, cựu đội trưởng U23 Việt Nam ra sân 12 trận và có được 2 kiến tạo. Đến mùa giải hiện tại, anh thi đấu 9 trận và đem về 1 kiến tạo.

Trước mắt, Xuân Trường sẽ vẫn góp mặt trong danh sách thi đấu của Hải Phòng trước Nam Định vào tối ngày hôm nay (17/2). 

Sau đó, dự kiến anh sẽ có màn ra mắt Hà Tĩnh trong chuyến làm khách trước CLB Công An Hà Nội vào ngày 3/3 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud