1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Hung thần' của Indonesia muốn ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng

Gnoud

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu sống còn với Indonesia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mong muốn ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng và đòi lại món nợ trước đó.

Thất bại tối thiểu trên sân Gelora Bung Karno khiến ĐT Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng F và kém Indonesia 1 điểm.

Do đó, Những chiến binh Sao Vàng bắt buộc phải thắng trên sân Mỹ Đình nếu muốn giành quyền tự quyết trong những trận đấu tiếp theo.

Trong buổi họp báo chiều ngày hôm nay (25/3), HLV Philippe Troussier cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị trước Indonesia.

Việt Nam đấu với Indonesia
Việt Nam và Indonesia đều đứng trước cơ hội đi tiếp.

Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương hy vọng người hâm mộ không bỏ rơi đội tuyển trong giai đoạn khó khăn nhất. Tiến Linh nói:

"Toàn đội đều đã chuẩn bị tốt và biết phải làm gì cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đạt được mục tiêu chiến thắng Indonesia và mang về lợi thế trong trận đấu này.

Việt Nam muốn đánh bại Indonesia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến tấm vé đi tiếp. Tôi mong người hâm mộ sẽ đồng hành và đến sân cổ vũ để đội bóng giành trọn 3 điểm."

Ở trận đấu lượt đi vừa qua, Tiến Linh được tung vào sân ở phút 61 nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Chân sút sinh năm 1997 hy vọng có thể cải thiện và ghi bàn tại Mỹ Đình. Anh nói tiếp:

"Cá nhân tôi không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu lượt đi vì một số lý do khách quan. Tuy nhiên, tôi và toàn đội nhận thức được tầm quan trọng ở trận đấu lượt về.

Tôi hy vọng toàn đội có thể chơi tốt và tuân thủ chiến lược của thầy Troussier. Mong là tôi có thể ghi bàn để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng."

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh
Tiến Linh hy vọng có thể ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng.

Nếu như Văn Hậu được xem là khắc tinh của Indonesia thì trên hàng công, Tiến Linh từng là hung thần của đại diện xứ vạn đảo.

Trong 5 trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau, chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương ghi 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Hy vọng rằng Tiến Linh có thể tìm lại được phong độ trước Indonesia trong trận đấu tối mai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud