1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Indonesia bổ sung khẩn cấp 5 cái tên chất lượng cho cuộc tái đấu với Việt Nam

Jason Todd

HLV ĐT Indonesia, Shin Tae Yong đã yêu cầu bổ sung lập tức 2 cầu thủ Rachmat Irianto và Muhammad Ferarri cho trận đấu với Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào 26/03.

Theo Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), bộ đôi này sẽ lập tức bay sang Việt Nam vào chiều hôm nay, nhằm thay thế cho các cầu thủ đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Muhammad Ferarri là hậu vệ trẻ từng góp mặt trong đội hình U23 Indonesia vô địch SEA Games 2023. Dù vậy đến nay, cầu thủ này mới chỉ có 1 lần duy nhất khoác áo ĐTQG.

Indonesia sẽ có 5 cầu thủ mới góp mặt trong trận tái đấu với Việt Nam.
Indonesia sẽ có 5 cầu thủ mới góp mặt trong trận tái đấu với Việt Nam.

Trong khi đó, Rachmat Irianto, người có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ và tiền vệ, từng có 31 lần thi đấu cho ĐT Indonesia trước đó và ghi được 3 bàn thắng.

Ngoài ra, thủ môn Ernando Ari cũng được triệu tập bổ sung vào ngày hôm qua.

Hơn nữa, 2 cầu thủ nhập tịch là tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmangoen đã chính thức hoàn tất các thủ tục giấy tờ để sẵn sàng góp mặt ở trận đấu sắp tới.

PSSI cho biết tất cả những cầu thủ này đều được triệu tập theo yêu cầu từ HLV Shin Tae Yong.

Chiến lược gia này cũng muốn họ đến Việt Nam ngay lập tức để tham gia chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại sân Mỹ Đình.

HLV Shin Tae Yong yêu cầu các cầu thủ được triệu tập muộn lập tức có mặt ở Việt Nam vào chiều nay.
HLV Shin Tae Yong yêu cầu các cầu thủ được triệu tập muộn lập tức có mặt ở Việt Nam vào chiều nay.

HLV Shin Tae Yong đang gặp khó về mặt lực lượng trong cuộc tái đấu với Việt Nam. Hiện có đến 5 cầu thủ Indonesia đang nằm viện ở Jakarta vì bị sốt và không thể cùng toàn đội bay đến Hà Nội.

Bất chấp ông thầy người Hàn không tiết lộ chính xác các cái tên vắng mặt, báo Bola Sport cho biết những cái tên đó bao gồm Yakob Sayuri, Nadeo Argawinata, Ivar Jenner, Rafael Struick và Muhammad Riyandi.

Và với việc chỉ có trong tay 19 cầu thủ trong danh sách 26 người, HLV Shin Tae Yong đã buộc phải triệu tập khẩn cấp những cầu thủ bổ sung.

Bên cạnh đó, Indonesia cũng không có được sự phục vụ của Sandy Walsh do thẻ phạt và Marc Klok đang điều trị chấn thương tại Singapore.

Trận tái đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày 26/03 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd