1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Indonesia sợ Iraq 'đi đêm' với đội tuyển Việt Nam

Vanichi

ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq vào rạng sáng ngày 12/6. Trong khi đó, trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines sẽ diễn ra trước vào tối ngày 11/6.

Truyền thông Indonesia lo ngại rằng Iraq có thể tung ra sân đội hình dự bị, qua đó gián tiếp trợ giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng:

"Nếu HLV Jesus Casas không đưa những cầu thủ tốt nhất của Iraq vào sân, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội giành chiến thắng, điều này có thể ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của Indonesia."

ĐT Việt Nam
Truyền thông Indonesia lo sợ Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Iraq.

Trước đó, báo chí Iraq cũng đưa tin về khả năng Jesus Casas sẽ sử dụng đội hình dự bị khi gặp Việt Nam:

"HLV Jesus Casas dự định cho một số cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Một vài cái tên như Mohamed Al-Taay, Marko Farji và Ali Kadhim có thể sẽ được sử dụng."

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Iraq đã nhiều lần khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ chơi hết mình và giành chiến thắng. Trong buổi họp báo, ông Casas cho biết:

"Việt Nam là đội mạnh và vẫn còn hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026. Nhưng chúng tôi muốn kết thúc vòng loại với số điểm tuyệt đối.

Các CĐV Iraq rất hài lòng khi đội tuyển có 5 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thêm 1 chiến thắng nữa để tri ân người hâm mộ."

Báo chí Indonesia cũng bày tỏ sự lo ngại về bản lĩnh của HLV Shin Tae Yong ở những thời điểm quyết định. Tờ báo này viết:

"Shin Tae Yong từng có cơ hội lớn để giúp U23 Indonesia giành vé dự Olympic nhưng đã 3 lần thất bại. Ông đã thua U23 Uzbekistan (bán kết U23 châu Á), U23 Iraq (tranh hạng Ba giải U23 châu Á) và U23 Guinea (play-off giành vé dự Olympic).

Ông cũng đã nhiều lần chỉ trích trọng tài vì các quyết định gây tranh cãi, dẫn đến những thiệt hại không đáng có cho U23 Indonesia."

u23 indonesia
Shin Tae-yong đã nhiều lần khiến Indonesia ôm hận.

Sau tất cả, Indonesia cần phải thắng Philippines để tự quyết định số phận mà không phụ thuộc vào kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Iraq.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi