1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

U23 Việt Nam đón tin cực vui khiến Iraq và Ả Rập Xê Út lo sợ

Cristian Nguyen

Sau khi giành được 6 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên VCK U23 châu Á 2024, Những chiến binh Sao vàng sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của bảng D để xác định ngôi nhất, nhì bảng đấu.

Nếu đánh bại Uzebekistan, chúng ta sẽ gặp U23 Ả Rập Xê Út ở vòng tứ kết. Trong trường còn lại, Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Iraq.

Trong buổi tập gần nhất, tin vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn khi cầu thủ Nguyễn Quốc Việt đã bình phục và trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi bị sốt virus.

Quốc Việt chưa có cơ hội được thi đấu ở VCK U23 châu Á 2024 vì vấn đề sức khỏe. Khả năng cao HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cho cậu học trò ra sân ở trận tứ kết, khi tiền đạo sinh năm 2003 đạt thể trạng tốt nhất.

các cầu thủ u23 Việt Nam
Quốc Việt đã quay trở lại luyện tập cùng U23 Việt Nam.

Ngoài cầu thủ quê Hải Phòng, những cầu thủ khác chưa được sử dụng bao gồm hai thủ môn Văn Việt và Đoàn Huy Hoàng, cùng với Trần Quang Thịnh và Hoàng Văn Toản.

Trước trận tứ kết, đội tuyển cũng chào đón sự trở lại của Hồ Văn Cường và Nguyễn Ngọc Thắng. Trước đó, Ngọc Thắng đã phải nghỉ hết toàn bộ vòng bảng do nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Kuwait, trong khi Văn Cường đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Chia sẻ về trận đấu tới, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Về mặt nhân sự, chắc chắn sẽ có những thay đổi. Về phong cách thi đấu, chúng ta đã có câu trả lời. Đây là trận đấu mấu chốt, ngoài kết quả thắng hay thua, chúng ta cũng cần tính toán để có đội hình và lối chơi tốt nhất khi bước vào trận tứ kết."

đội hình u23 Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn cần tính toán kỹ càng để U23 Việt Nam có đội hình tốt nhất cho trận tứ kết.

Tám đội mạnh nhất ở VCK U23 châu Á đã được xác định, bao gồm Qatar và Indonesia (bảng A), Hàn Quốc và Nhật Bản (bảng B), Iraq và Ả Rập Xê Út (bảng C), cùng với Việt Nam và Uzbekistan (bảng D).

Giải U23 châu Á 2024 là một giải đấu quan trọng khi đội vô địch, á quân và đội xếp thứ ba sẽ giành được tấm vé chính thức tham dự vòng loại Olympic Paris 2024. Còn đội xếp thứ tư sẽ phải đá play-off với Guinea, đại diện đến từ châu Phi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen