1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Khắc tinh' của Indonesia báo tin vui trước trận phục thù tại vòng loại World Cup 2026

Gnoud

Sau thất bại tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam liên tiếp đón nhận tin vui về lực lượng. Những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức hay Đặng Văn Lâm đều đã bình phục chấn thương.

Theo thông tin mới nhất mà LangTucCau nhận được, Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình phục hồi chấn thương viêm điểm bám gân gót chân phải tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên).

Doan Van Hau
Văn Hậu đang trong quá trình phục hồi tại PVF.

Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại kịp thời để tham gia hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Chia sẻ với giới truyền thông, Hậu cho biết:

"Tình trạng chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng trong giai đoạn 2, tôi sẽ có thể quay trở lại để thi đấu cùng CLB Công an Hà Nội. Tôi hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được thành tích tốt ở mùa giải năm nay.

Tôi rất hy vọng sẽ kịp bình phục và được lên đội tuyển Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới.”

Những chia sẻ của hậu vệ người Thái Bình là tín hiệu tích cực không chỉ đối với CAHNFC mà còn với cả thầy trò HLV Philippe Troussier, trước 2 trận đấu quan trọng với Indonesia.

Đoàn Văn Hậu luôn được xem là “khắc tinh” của đội bóng xứ Vạn đảo dưới thời HLV Park Hang-seo. Đáng tiếc anh không may gặp phải chấn thương gót chân và phải nghỉ thi đấu từ tháng 9 năm ngoái.

Việc Văn Hậu vắng mặt tại Asian Cup vừa qua cũng ảnh hưởng phần nào đến kết quả của chúng ta trong trận thua 0-1 trước Indonesia.

Doan Van Hau 1
Văn Hậu dự kiến sẽ có mặt cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Nếu như mọi thứ đi theo đúng kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại CLB CAHN từ vòng 12 V.League 2023/24 cũng như góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Trước Văn Hậu vài ngày, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng thông báo tin vui về chấn thương của mình. Chia sẻ với báo chí, anh tiết lộ:

"Tôi nghĩ mọi thứ đang tiến triển khá tốt ở thời điểm hiện tại. Sau quá trình điều trị chấn thương, tôi đã tập luyện lại cùng đội vào hai tuần trước. Chân tôi dần ổn định, cảm giác bóng cũng tốt hơn nhiều."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud