1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Không xuất ngoại, Quang Hải 'quay xe' gia nhập Thể Công - Viettel?

Gnoud

Những ngày vừa qua xuất hiện tin đồn cho rằng Quang Hải khả năng cao sẽ xuất ngoại gia nhập Consadole Sapporo, đội bóng đang thi đấu tại J.League 1, Nhật Bản.

Tuy nhiên, HLV trưởng của Thể Công - Viettel, Nguyễn Đức Thắng mới đây đã tiết lộ một thông tin bất ngờ liên quan đến tương lai của chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Tương lai của Quang Hải tiếp tục có những tình tiết mới.
Tương lai của Quang Hải xuất hiện thêm tình tiết mới.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hải Phòng tối ngày 30/4, ông Thắng cho biết:

"Có rất nhiều cầu thủ muốn về với tôi như Đình Trọng, Quang Hải hay Văn Lâm,... rất nhiều. Nhưng cái chính là chúng tôi sẽ phải làm việc với ban lãnh đạo để có thể lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất. 

Như tôi đã nói, Thể Công có văn hóa riêng, do đó chúng tôi rất cẩn thận trong việc vừa phát triển cầu thủ trẻ và duy trì thành tích. Đó là một trong những vấn đề mà chúng tôi rất thận trọng.

Mang những cầu thủ nổi tiếng về không hẳn là mang đến thành công, đặc biệt khi có những vị trí trùng lặp. Chính vì thế nên chúng tôi cũng cân nhắc kỹ càng.

Còn những cầu thủ nói trên là trò cũ của tôi, họ muốn về làm việc với tôi là chuyện bình thường."

HLV nguyễn Đức Thắng tiết lộ Quang Hải muốn về Viettel.
HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ Quang Hải muốn về Viettel.

Những chia sẻ từ HLV Nguyễn Đức Thắng không phải là không có căn cứ, đặc biệt nếu chúng ta đối chiếu với tuyên bố gần đây của người đại diện Quang Hải, ông Michele Donato Fersini.

"Gần đây đã có rất nhiều thông tin về tương lai của Quang Hải nhưng chúng tôi thấy nên chờ thêm một chút nữa trước khi công bố thông tin chính thức," ông Fersini cho biết.

"Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J.League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới."

Theo dự kiến, tiền vệ sinh năm 1997 và CLB CAHN sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 để đi đến quyết định tốt nhất dành cho cả hai. Quyết định sẽ được công bố ngay sau dịp FIFA Days tháng 6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud