1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Lộ diện danh tính người thay thế HLV Kiatisuk dẫn dắt CLB CAHN

Gnoud

Theo như thông tin LangTucCau cập nhật trước đó, HLV Kiatisuk đã đăng tâm thư trên trang cá nhân xác nhận chia tay CLB Công An Hà Nội sau 4 tháng tại vị (16/1 - 14/5).

Hợp đồng của "Zico Thái" với đội bóng ngành Công an có thời hạn đến hết mùa, nhưng ông quyết định từ chức sớm vì phải trở về Thái Lan giải quyết công việc cá nhân.

Ngay sau đó, CAHN FC cũng đã gửi lời chúc đến nhà cầm quân 50 tuổi trên trang chủ chính thức, nội dung như sau:

"THANK YOU, COACH KIATISUK SENAMUANG

Ban lãnh đạo, ban huấn luyện, toàn thể cầu thủ và người hâm mộ trân trọng cảm ơn những đóng góp của HLV Kiatisuk Senamuang trong thời gian dẫn dắt CLB Công An Hà Nội. Chúc ông có thật nhiều sức khỏe và thành công trong chặng đường sự nghiệp sắp tới."

HLV Kiatisuk chính thức chia tay CAHN FC sau 4 tháng tại vị
HLV Kiatisuk chính thức chia tay CAHN FC sau 4 tháng tại vị.

Sau sự ra đi đột ngột của Kiatisuk, ban lãnh đạo CAHN FC buộc phải sử dụng HLV tạm quyền để dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn còn lại của mùa giải, và trợ lý HLV Phạm Thành Lương là người được chọn.

Trước mắt, Thành Lương sẽ cùng đội chủ sân Hàng Đẫy hành quân đến Gò Đậu để đối đầu với CLB Bình Dương trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 V.League 2023/2024.

CAHN FC hiện đang đứng thứ 2 trên BXH và kém đội đầu bảng Nam Định tận 8 điểm. Với việc mùa giải còn lại 8 vòng đấu, cơ hội để họ bảo vệ ngôi vương là vô cùng khó khăn.

Phạm Thành Lương thay thế HLV Kiatisuk tạm quyền dẫn dắt CAHN FC
Phạm Thành Lương thay thế HLV Kiatisuk tạm quyền dẫn dắt CAHN FC.

Về phía HLV tạm quyền Phạm Thành Lương, anh cập bến đội bóng ngành Công an ngày 19/3 với vai trò trợ lý cho HLV Kiatisuk.

Trước đó, cựu danh thủ ĐT Việt Nam từng dẫn dắt CLB Hòa Bình thi đấu tại giải hạng Nhất. Tuy nhiên, anh chia tay đội bóng này chỉ sau nửa mùa giải vì thành tích không tốt.

Với việc được ban lãnh đạo CAHN FC tin tưởng, Thành Lương sẽ phải thể hiện thật tốt năng lực của mình nếu không muốn phải sớm rời khỏi chiếc ghế nóng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud