1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Lương Xuân Trường đạt thỏa thuận với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kèm điều khoản 'vô lý'

Gnoud

Ngày 26/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức đạt thỏa thuận mua đứt tiền vệ Lương Xuân Trường từ Hải Phòng FC, với bản hợp đồng đến hết mùa giải năm nay.

Theo đó, cựu đội trưởng U23 Việt Nam sẽ khoác áo đội bóng núi Hồng kể từ vòng 12 V.League 2023/24, dự kiến anh sẽ có màn ra mắt CLB trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp CAHN.

Để có được chữ ký của Xuân Trường, Hà Tĩnh đã phải chi ra số tiền không hề nhỏ để mua lại hợp đồng nửa mùa. Bên cạnh đó, họ còn phải chấp nhận điều khoản “khá phi lý” từ đội bóng đất Cảng.

Cụ thể, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được sử dụng tiền vệ sinh năm 1995 trong các cuộc đối đầu giữa hai đội. Tuy không hài lòng nhưng đội bóng miền Trung không còn lựa chọn nào khác.

Luong Xuan Truong gia nhap Hong Linh Ha Tinh
Xuan Trường đạt thỏa thuận gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ vòng 12 V.League 2023/24.

Đánh giá về thương vụ lần này, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra vô cùng hào hứng. Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, nhà cầm quân sinh năm 1977 cho biết:

"Xuân Trường sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho CLB ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua. 

Việc có thêm một cầu thủ từng khoác áo ĐTQG là điều tốt cho Hà Tĩnh về nhiều thứ. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới và có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới."

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Công còn cho rằng sự xuất hiện Xuân Trường sẽ giúp thương hiệu đội bóng Hà Tĩnh phát triển hơn, kích cầu người hâm mộ quan tâm và đến sân ủng hộ đội bóng nhiều hơn.

Luong Xuan Truong Hai Phong FC
Lương Xuân Trường sẽ là sự bổ sung có lợi dành cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trải qua 10 vòng đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang có 12 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 thất bại.

Về phía Xuân Trường, sau khi chia tay HAGL vào ngày cuối năm 2022, anh chuyển đến CLB Hải Phòng theo dạng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ở mùa giải đầu tiên tại đội bóng đất Cảng, cựu đội trưởng U23 Việt Nam ra sân 12 trận và có được 2 kiến tạo. Đến mùa giải hiện tại, anh thi đấu 11 trận và đem về 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud