1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Lý do Hà Nội FC để Tuấn Hải xuất ngoại dù gia hạn hợp đồng thêm 3 năm?

Gnoud

Sáng ngày 1/7, trang chủ Hà Nội FC thông báo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo gốc Hà Nam sẽ gắn bó với CLB đến năm 2027, kèm 1 giao kèo cực kỳ đặc biệt.

Theo đó, đội bóng Thủ đô sẽ tạo điều kiện để Tuấn Hải xuất ngoại theo dạng cho mượn. Mức lương và phí lót tay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ cực kỳ cao.

Trong ngày ký kết hợp đồng, tiền đạo sinh năm 1998 đã gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, đồng thời tiết lộ bến đỗ mà anh mơ ước khi xuất ngoại.

"Tôi vẫn muốn được ra nước ngoài thi đấu để biết bản thân mình đang ở đâu và để khi nhìn lại sự nghiệp tôi không có gì phải nuối tiếc. Đó là ước mơ của tôi," Tuấn Hải nói.

"Tháng 8 năm nay, nhiều đội bóng Nhật Bản sẽ chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Tôi sẽ có nửa mùa để thích nghi nếu chuyển nhượng ở thời điểm nói trên."

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Tuấn Hải thêm 3 năm.
Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Tuấn Hải thêm 3 năm.

Trước mong muốn của “Hải bé”, Hà Nội FC cho biết họ sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến pháp lý, chuyên môn, hậu cần và nhân sự. HLV trưởng Daiki Iwamasa cũng sẽ tham gia tư vấn để tìm ra CLB phù hợp nhất dành cho anh.

"Ban lãnh đạo đội bóng muốn định hướng và chắp cánh giấc mơ cho Tuấn Hải. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố để nói thành công hay không thành công, nhưng trước hết chúng tôi muốn tạo điều kiện cho Tuấn Hải," CLB nói thêm.

Theo đội chủ sân Hàng Đẫy, việc để Tuấn Hải xuất ngoại không chỉ giúp anh có thêm trải nghiệm thi đấu, mà còn giúp nâng cao hình ảnh và thương hiệu của CLB cũng như cá nhân anh.

Trong trường hợp thất bại nơi xứ người, chân sút sinh năm 1998 sẽ trở lại đội bóng chủ quản để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

Tuấn Hải mong muốn được sang Nhật Bản thi đấu.
Tuấn Hải mong muốn được sang Nhật Bản thi đấu.

Ở mùa giải vừa qua, Tuấn Hải thi đấu 31 trận cho Hà Nội FC trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Trong đó, anh ghi đến 4 bàn thắng tại AFC Champions League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud