1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Báo Thái Lan có phản ứng lạ thường khi HLV Kiatisak được đồn đoán dẫn dắt ĐT Việt Nam

Cristian Nguyen

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tích cực tìm kiếm người thay thế phù hợp. Trong số các ứng cử viên, HLV Kiatisak đang được cân nhắc cho vịệc tiếp quản "ghế nóng".

Trong thông cáo báo chí mới đây, vị huấn luyện viên nổi tiếng người Thái Lan bày tỏ sự cởi mở trong việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, đồng thời cho biết đó là ước mơ của tất cả các huấn luyện viên.

Ông nhấn mạnh mong muốn nâng đội tuyển lên tầm cao mới, hướng tới thành công ở đấu trường châu lục và thậm chí là World Cup.

Truyền thông Thái Lan ủng hộ việc bổ nhiệm HLV Kiatisuk làm đội trưởng
Truyền thông Thái Lan ủng hộ việc bổ nhiệm HLV Kiatisak làm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Báo chí Thái Lan, trong đó có Siam Sport, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với việc bổ nhiệm HLV Kiatisak. Họ nêu bật những thành tích trong quá khứ của ông với đội tuyển quốc gia Thái Lan, mặc dù đã từ chức do áp lực từ phía Liên đoàn.

Kiatisak sau đó đã đạt được thành công ở Việt Nam, nơi ông nhận được sự yêu mến rộng rãi của người hâm mộ. Giờ đây, đã xuất hiện cơ hội để ông dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đối đầu với quê hương Thái Lan trong việc giành tấm vé dự World Cup.

Ở góc độ chuyên môn, nếu đội tuyển Việt Nam bổ nhiệm HLV Kiatisak thì đó sẽ là minh chứng cho khả năng huấn luyện xuất sắc của ông. Đây sẽ là niềm tự hào của Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan sốc trước tương lai của ông Kiatisak
Truyền thông Thái Lan sốc trước tương lai của ông Kiatisak.

Người hâm mộ Thái Lan có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi đội nhà đối đầu với Việt Nam. Tuy nhiên, một vài người hâm mộ sẽ tự hào khi Kiatisak giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan.

Vì vậy, viễn cảnh đội tuyển Việt Nam chiêu mộ HLV Thái Lan mang lại niềm vui lớn cho tất cả mọi người.

Thử thách mới này là cơ hội để “Zico Thái” thể hiện tài năng của mình, ngoài những thành công đã đạt được với ĐT Thái Lan và các câu lạc bộ tại V.League. Đây chắc chắn là bài kiểm tra chất lượng dành cho HLV 50 tuổi.

HLV Kiatisuk từng thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan
HLV Kiatisak từng thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Cùng với Kiatisak, một số huấn luyện viên nổi tiếng khác đã ứng tuyển vào vị trí này, bao gồm Kim Do Hoon và Kim Sang Sik đến từ Hàn Quốc, Roberto Donadoni đến từ Ý, và Luisma Hernandez đến từ Tây Ban Nha.

VFF đứng trước một quyết định quan trọng trong việc lựa chọn ứng viên lý tưởng để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen